GosuGamers
Tất cả tin tức
Các tuyển thủ tham dự TI 2023 từng chi bao nhiêu tiền vào Dota 2?
Dota 211 tháng trước

Các tuyển thủ tham dự TI 2023 từng chi bao nhiêu tiền vào Dota 2?

Trong số những tuyển thủ tham dự The International 2023, có người đã chi cả chục ngàn USD, nhưng cũng có tuyển thủ chỉ tiêu vài trăm USD vào Dota 2.

Như nhiều tựa game moba phổ biến khác, cộng đồng game thủ Dota 2 không cần phải nạp bất kỳ khoản tiền nào vào tựa game này để “tăng sát thương”. Vậy nên cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa game này một cách công bằng ngay cả khi không nạp tiền.

Dẫu vậy, vẫn có không ít game thủ Dota 2 “hiến máu cho Gaben” để bỏ túi những vật phẩm hấp dẫn trong tựa game này, và các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, GosuGamers đã có cuộc trò chuyện thú vị với các tuyển thủ Dota 2 góp mặt tại The International 2023, qua đó tìm hiểu về số tiền mà cách tuyển thủ này đã nạp vào Dota 2 trong sự nghiệp của mình:

tOfu: Khoảng 500 USD. Thật sự rất khó để nói tổng số tiền tôi đã tiêu vào Dota 2. Tôi đoán... À mà… Thực lòng tôi không biết. Tôi thường nạp chỉ để mua Battle Pass.

Stormstormer: 500 USD hoặc tầm tầm đó. Không nhiều lắm đâu. Ý tôi là, những người khác chi nhiều tiền hơn cho Dota 2 hơn tôi. Có lẽ tôi không thích điều đó lắm, mặc dù tôi là một tuyển thủ chuyên nghiệp. Tôi liên tục “mua sách”, nhưng tôi luôn cày lên từ cấp đầu tiên.

iNSaNiA: Cỡ 1.000 hoặc 2.000 USD. Tôi luôn mua Battle Pass và nâng cấp nó lên cấp độ mà Aegis được tặng như một phần thưởng. Thế nên cũng không nhiều lắm đâu. Tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ về một số tiền cụ thể.

NatTea: Tôi thật sự tin rằng trong số bạn bè của mình, tôi sẽ là người chi ít tiền nhất cho Dota 2, vì những người này yêu thích trò chơi này. Kết quả là chi phí của tôi trở nên cao nhất. Chắc khoảng 2.000 USD hoặc nhiều hơn.

Yamsun: 2.000 hoặc 3.000 USD, có thể hơn. Tôi bắt đầu chi tiền tích cực cho game khi tốt nghiệp cấp 3 và trở thành một game thủ chuyên nghiệp. Trước đó, tôi không có tiền cho Dota 2.

Astini: 6.000 USD. TI trước đó thật tệ đối với tôi. Bạn phải mua rất nhiều rương để có được cụm từ bằng giọng nói. Tôi đã chi 400 đô la để có được một bản sao. Và lần tiếp theo bạn có thể mua nó với giá 5 USD.

23savage: 10.000 USD. Tôi đã kiểm tra trong ứng dụng rồi, tôi đã tiêu 10.000 USD.

Capitalist: Quá nhiều tiền và quá nhiều thời gian. Tôi có được những gì tôi muốn từ Battle Pass. Và sau đó tôi cố gắng đạt được điều này. Đúng thế, tôi đã chi hàng ngàn USD cho Dota 2. Nhưng tôi kiếm được tiền khi chơi nó. Vì vậy, tôi nghĩ đây là vấn đề khá đơn giản; đó là một khoản đầu tư.

Miposhka: 1000 USD. Tôi nghĩ Yatoro đã tiêu khoảng 10.000 USD cho Dota 2. Cậu ta gặp vấn đề trong việc sưu tầm vật phẩm và mình thích, gần đây cậu ấy đã mua 60 rương báu trong Dota 2 để nhận được thứ mình thích.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account