dota2-banner
Tất cả tin tức
Chấp đối thủ 2 game, Nigma Galaxy nhường luôn cả giải để giữ chuỗi thất bại
Dota 22 năm trướcTieuThien

Chấp đối thủ 2 game, Nigma Galaxy nhường luôn cả giải để giữ chuỗi thất bại

Nigma Galaxy vẫn chọn tiếp tục giữ chuỗi thua của mình sau loạt đấu với Gladiators để tăng cơ hội được rớt hạng xuống Division 2. 

Sau 3 thất bại liên tiếp tại DPC WEU 2021/2022 Tour 2: Division I thì ngày hôm qua Nigma Galaxy đã tiếp tục chạm trán đội đang ở vị trí đầu bảng là Gladiators.

Chấp đối thủ 2 game, Nigma Galaxy nhường luôn cả giải để giữ chuỗi thất bại

Game đấu thứ nhất diễn ra khá nhẹ nhàng cho những chàng trai nhà Gladiators khi họ giành chiến thắng chỉ vỏn vẹn sau 26 phút thi đấu. Nguyên nhân có lẽ đến từ việc Kuroky đã chọn một hero out-meta như Life Stealer làm carry trụ cột để counter lại những core hệ Strength bên phe địch như Mars và Tiny.

Ở Game 2, Nigma mang đến làn gió mới cho đường giữa bằng lượt pick Sandking cho Miracle- và sử dụng bộ đôi IO + Ursa kết hợp với Undying để xoay chuyển cục diện. Phía Gladiators đáp trả bằng Snapfire đường giữa và tiếp tục là Tiny + Bane kết hợp với Enchantress để trấn giữ bộ core phe địch. Thế trận tiếp tục diễn ra theo đúng kế hoạch của Gladiators.

Chấp đối thủ 2 game, Nigma Galaxy nhường luôn cả giải để giữ chuỗi thất bại

Họ thành công áp đảo được IO, Ursa nhưng với kinh nghiệm và kỹ năng của những nhà vô địch TI, Nigma sau cùng vẫn biết cách xoay sở để lấy lại cục diện vào tay mình. Mặc cho những sự chống cự yếu ởt ở những phút giao tranh sau đó, Nigma vẫn là đội chiến thắng chung cuộc với thẻ bài Sandking đường giữa vô cùng độc đáo. 

Trong game đấu cuối cùng, Nigma Galaxy lộ rõ ý định tốc chiến tốc thắng với chiến thuật snowball quen thuộc cùng Huska đi đường giữa, Weaver carry và chọn hero đi đường trên là Pangolier.

Đối đầu với lineup này, Gladiators đã khôn khéo pick luôn bộ đôi mang lại chiến thắng cho Nigma trong trận vừa rồi là IO + Ursa. Tuy nhiên điểm sáng của trận đấu này phải kể đến đó là Jakiro trong tay Ace. Không chỉ áp đảo networth cả 2 core của Nigma Galaxy xuyên suốt giai đoạn đầu của trận đấu mà Jakiro còn liên tục tạo ra những tình huống thả tường băng hợp lý, qua đó tạo cơ hội để Gladitors mở combat cực kỳ mượt mà và khiến Nigma Galaxy liên tục vấp phải những sai lầm không đáng có và dần dần đánh mất lợi thế vào tay đối thủ từ sau phút 20. Nigma sau đó vẫn tiếp tục chơi rất xông xáo nhưng Gladitors cũng đã chiến đấu rất kiên cường để ấn định chiến thắng ở phút 38, chốt hạ chiến thắng 2 - 1 mãn nhãn. 

Gladiators tiền thân là Team Tickles, được thành lập vào cuối năm ngoái. Các thành viên trong đội đèu là những gương mặt trẻ tuổi đến từ nhiều quốc gia khác nhau và chỉ có tay chơi ở vị trí Offlane - Marcus "Ace" Hoelgaard - là từng tham gia The International. Gladiators hiện đang có phong độ cực kỳ ổn định và vẫn đang chễm chệ ở vị trí top đầu của bảng. Họ thậm chí từng “bán hành” vào mồm Secret 2 - 0 trong lượt đấu vào hôm 30/03 vừa rồi.

Về phía Nigma Galaxy, thất bại trước Gladiators khiến đường xuống Division 2 của họ càng thêm rộng mở. Ở các lượt trận tiếp theo, nếu không thể giành ít nhất 2 chiến thắng trước 3 đối thủ sau cùng của họ tại Division 1 là Enity, Liquid và cả Secret thì Nigma nên sẵn sàng nhận đơn rút khỏi fanclub từ người hâm mộ là vừa. 

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account