dota2-banner
Tất cả tin tức
Xôn xao huyền thoại 2 lần vô địch TI bỏ Dota 2 đi tìm danh phận mới ở CS:GO
Dota 22 năm trướcTieuThien

Xôn xao huyền thoại 2 lần vô địch TI bỏ Dota 2 đi tìm danh phận mới ở CS:GO

"N0tail" Sundstein tuyên bố sẽ quay lại thi đấu chuyên nghiệp ở bộ môn CS:GO.

Copenhagen. Đây là giải đấu được tổ chức theo khuôn khổ 2 đấu 2 và đồng hành cùng với anh lần này không phải là một gương mặt game thủ Dota 2 quen thuộc nào, mà là một tay chơi CS:GO cũng thuộc tổ chức OG mà anh em theo dõi bộ môn bắn súng góc nhìn thứ nhất này có lẽ đã quen mặt -  IL Shahar "flameZ" Shusha.

Xôn xao huyền thoại 2 lần vô địch TI bỏ Dota 2 đi tìm danh phận mới ở CS:GO

N0tail và flameZ sẽ thi đấu dưới màu áo của đội OuiGaming và trận đấu đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 10/04 và diễn ra cho tới 16/10. 

Vòng đấu chính của Red Bull Flick 2022 sẽ diễn ra từ ngày 16 - 20/10 ở Copenhagen, Denmark, với tổng cộng 16 đội tham dự. Tổng giải thưởng của sự kiện sẽ vào khoảng 50 ngàn Euro (tương đương với 1,2 tỷ VNĐ).

Mặc dù tin đồn này nghe có vẻ vừa vi diệu nhưng theo phóng viên Gosugamers thường trú trên Twitter thì tài khoản chính thức của OG CS:GO cũng đã xác nhận sự việc là thật. 

Shahar "flameZ" Shushan (sinh ngày 22/06, 2003) là game thủ CS:GO chuyên nghiệp người Israel hiện đang thuộc tổ chức OG. Cậu là em trai của Shiran "shushan" Shushan cũng là một tay súng khá nổi ở tựa game này. Kể từ khi tham gia vào OG , flameZ cũng đã đạt được một số thành tựu nhất định như là vô địch giải BLAST Premier: Spring Groups 2022 và Spring Sweet Spring #2, được xem như trụ cột hiện tại của OG cùng với mantuu.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account