dota2-banner
Tất cả tin tức
Title: TIN GIỜ CHÓT: Fata sẽ thay thế Nigma.iLTW ở lượt trận chiều nay
Dota 22 năm trướcTieuThien

Tin giờ chót: Fata sẽ thay thế iLTW giải cứu Nigma ở lượt trận với Liquid

Mặc dù chỉ còn chưa tới 3 tiếng trước khi lượt trận áp chót của Nigma Galaxy và Liquid được diễn ra, nhưng có vẻ như đoàn quân của “lão hói” Kuroky vẫn liên tục gặp phải những khó khăn không thể lường trước tại DPC WEU 2021/2022 Tour 2: Division I. 

Theo những diễn biến mới nhất thì cách đây chưa đầy một tiếng, trên hệ thống kênh cộng đồng của Nigma Galaxy đã đồng thời đăng tải một thông báo mới, cho biết Adrian "Fata" Trinks vì một lý do nào đó sẽ thay thế vị trí carry hiện tại của team Nigma là Igor "iLTW" Filatov để chơi trong loạt trận đối đầu với Team Liquid.

Title: TIN GIỜ CHÓT: Fata sẽ thay thế Nigma.iLTW ở lượt trận chiều nay

Được biết, trận đấu giữa Team Liquid và Team Nigma Galaxy sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay. Với việc thay đổi một vị trí quan trọng như vậy trong team, khả năng cao đoàn quân của Kuroky sẽ gặp đôi chút khó khăn để làm quen với mảnh ghép tạm thời này. Tuy nhiên, nếu họ xoay sở tốt thì đây cũng có thể là lợi thế để Team Liquid xoay sở tìm cách đối phó với những chiến thuật mới mà bộ óc của cựu vương TI có thể nghĩ ra. Dù sao thì chúng ta hãy cùng mong rằng lần này lão hói sẽ không đưa trí tưởng tượng bay xa quá đà mà đưa ra những lượt pick “out trình” như lần pick Razor pos 5 nào đó.

Title: TIN GIỜ CHÓT: Fata sẽ thay thế Nigma.iLTW ở lượt trận chiều nay

Một lý do khác mà cộng đồng cực kỳ mong chờ ở loạt trận này đó là những tình tiết đầy duyên nợ như một bộ anime chất lượng từng xảy ra giữa hai đội.  Carry chính hiện tại của Liquid - Matumbaman - đã từng cùng đội hình Nigma hiện tại vô địch The International 7 dưới màu áo của Liquid. Không lâu sau đó, anh đã bị chính Kuroky kick khỏi đội hình đã cùng anh vô địch.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account