dota2-banner
Tất cả tin tức
PSG.LGD là tuyển Dota 2 đầu tiên giành được vé đi Stockholm Major
Dota 22 năm trướcTieuThien

PSG.LGD là tuyển Dota 2 đầu tiên của Trung Quốc giành được vé đi Stockholm Major

Vượt qua những đối thủ nặng ký trong khu vực cũng như cho thấy phong độ ổn định của Á quân TI10, PSG.LGD đã trở thành đội tuyển Dota 2 đầu tiên được kỳ vọng sẽ mang lại vinh dự cho Trung Quốc tại Stockholm Major.

Với một kết quả hoàn hảo xứng đáng là những công dân mang dòng máu Châu Á, PSG.LGD đã kết thúc trận đấu vòng loại cuối cùng của mình tại DPC CN 2021/2022 Tour 2: Division I bằng một chiến thắng áp đảo 2 - 0 trước Royal Never Give Up. Với chiến thắng này, PSG.LGD chễm chệ ở vị trí top đầu bảng với hệ số toàn thắng đẹp như một giấc mơ mà fan Nigma chưa bao giờ có. 

PSG.LGD là tuyển Dota 2 Trung Quốc đầu tiên giành được vé đi Stockholm Major

Đặc biệt trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, PSG.LGD chỉ để thua một trận duy nhất trong lượt trận gặp Vici Gaming và cũng là một trong những đối thủ lớn cùng khu vực.  Một tuần trước khi kết thúc Division 1, Royal Never Give Up, Xtreme Gaming, Team Aster, EHOME và Vici Gaming sẽ là những đội còn lại vẫn còn cơ hội tranh đấu cho 3 tấm vé cuối cùng tham dự Major tại khu vực Trung Quốc.

Trong khi LBZS đã chắc suất xuống Division 2 thì tình hình của Team Magma cũng không khả quan là bao khi 2 trận cuối cùng của họ là gặp LBZS và Vici Gaming. 

ESL One Stockholm Major 2022 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 22 tháng 5 tại sân vận động Hovet Arena Stockholm. Thụy Điển. Giải đấu sẽ có sự tham dự của bốn đội Tây Âu và Trung Quốc, ba đội Đông Âu (đang được cập nhật), hai đội Bắc và Nam Mỹ, và ba đội Đông Nam Á.

Cho đến thời điểm hiện tại, những đội đã chắc suất đi ESL One Stockholm Major 2022 bao gồm: PSG.LGD, BOOM Esports, OG, Fnatic, Team Liquid và Gaimin Gladiators.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account