dota2-banner
Tất cả tin tức
Thành công “chen chân” vào Major, Tundra chấm dứt giấc mơ đổi đời của Secret
Dota 22 năm trướcTieuThien

Thành công “chen chân” vào Major, Tundra chấm dứt giấc mơ đổi đời của Secret

Chiến thắng ở trận cuối  tại DPC WEU 2021/2022 Tour 2: Division I đã trao cho Aui_2000 và đồng đội chiếc vé cuối cùng tới Stockholm Major.

Sự chênh lệch hệ số tương đối xấp xỉ giữa Team Tundra và Team Secret trước ngày thi đấu hôm qua (19/04) đã khiến Tundra phải tung ra 100% sức mạnh để đánh bại Team Brame với chiến thắng mỹ mãn 2 - 0  để giành tấm vé cuối cùng ở Tây Âu tới Major đầu tiên của năm nay. 

Vì phía Team Secret, có lẽ tình đồng đội trong quá khứ đã khiến cho “quốc trưởng” Puppey không thể ra tay với lão đồng đội hói ngày xưa của mình và quyết định tặng luôn chiến thắng an ủi cho team Nigma để tiếp tục bảo vệ vị trí của đội tại Division 1.

Theo kết quả sau 6 tuần thi đấu tại DPC WEU 2021/2022 Tour 2: Division I, Team Tundra đã giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Ngoài ra, Tundra Esports còn nhận được 26.000 USD (gần 600 triệu đồng) cùng 80 điểm DPC và chắc suất nằm trong Division 1 ở mùa giải tiếp theo.

ESL One Stockholm Major 2022 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 22 tháng 5 tại sân vận động Hovet Arena Stockholm, Thụy Điển. Giải đấu sẽ có sự tham dự của bốn đội Tây Âu và Trung Quốc, ba đội Đông Âu (đang được cập nhật), hai đội Bắc và Nam Mỹ, và ba đội Đông Nam Á.

Trước đó, từng có thông tin cho rằng các đội từ Trung Quốc khả năng sẽ không thể tham dự ESL One Stockholm Major 2022 vì căng thẳng từ đợt bùng phát mới của virus corona tại quốc gia này. Hiện tại thì PSG.LGD đã là đội đầu tiên giành được tấm vé tới  Stockholm Major ở khu vực Trung Quốc. Loạt trận của khu vực này sẽ diễn ra cho đến hết ngày 24/04 để quyết định 3 tấm vé còn lại. 

Cho tới hiện tại đã có những cái tên đã nhận được vé tới ESL One Stockholm Major 2022, bao gồm: Thunder Awaken, PSG.LGD, BOOM Esports, OG, Fnatic, Tundra Esports, Team Liquid và Gaimin Gladiators.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account