dota2-banner
Tất cả tin tức
Fly: “Tôi không muốn thêm hiềm khích với bất kỳ ai”
Dota 22 năm trướcTieuThien

Fly: “Tôi không muốn thêm hiềm khích với bất kỳ ai”

Fly đã có những chia sẻ với truyền thông sau chiến thắng trước Wildcard Gaming.

Có vẻ như Evil Geniuses đã có một khởi đầu không mấy thuận lợi ở đầu Tour 3 của mùa giải Dota Pro Circuit (DPC) 2021/2022. Họ thua sấp mặt ngay trong ngày ra quân đầu tiên khi đối đầu với nouns, nhưng ngay sau đó đã lấy lại danh dự với chiến thắng 2 - 0 trước Wildcard Gaming một cách đầy thuyết phục. 

Fly: “Tôi không muốn thêm hiềm khích với bất kỳ ai”

Sau chiến thắng vẻ vang, anh chàng tân đội trưởng “quen mặt” của Evil Geniuses - Tal "Fly" Aizik - đã dành thời gian để trả lời vài câu hỏi của phóng viên, đồng thời chia sẻ về những trải nghiệm sau khi quay lại với đồng đội. 

Fly cho biết, EG đã bắt đầu có kế hoạch thay máu sau màn trình diễn cực kỳ tệ hại ở Stockholm Major. Khi đó, Fly là người đầu tiên mà tổ chức nghĩ đến. Anh cùng với những đồng đội hiện tại đã có một buổi tâm sự sâu sắc để giải quyết những mâu thuẫn từng có trong quá khứ và hướng tới mục tiêu tái hợp trong tương lai.

“Để nói về sự xuống dốc thì bạn biết đấy, rõ ràng EG đã có một màn thi đấu không được thăng hoa tại Stockholm Major và họ cũng đang tìm kiếm một đội trưởng khác. Dĩ nhiên tôi đã chơi với đội hình này trước đây rồi. Tôi biết tất cả anh em trong đội ngoài trừ Nightfall/Egor, vì vậy chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện để nói lên tất cả suy nghĩ của mình.”

Fly: “Tôi không muốn thêm hiềm khích với bất kỳ ai”

Từ 2018 đến cuối năm 2021, Fly đã là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình Dota 2 của Evil Geniuses. Với sự dẫn dắt của mình, Fly đã cùng đồng đội mang về không ít danh hiệu vô địch dưới màu áo màu xanh đậm trong các giải đấu lớn như Dream League Season 13, Singapore Major 2021 và WePlay AniMajor 2021. Chính vì thế quyết định rời EG sau The International 10 của Fly đã tạo nên cú sốc không nhỏ dù khi đó cộng đồng cũng đoán già đoán non là do phong độ bất ổn của EG trong giải. 

“Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều thứ, về những vấn đề mà chúng tôi đã dồn nén trong quá khứ và tôi sẵn sàng thay đổi để hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Tôi từng mắc sai lầm trong quá khứ, tôi cũng nói ra tất cả điều đó bởi vì tôi không muốn có thêm bất kỳ hiềm khích hay thù hằn gì với bất kỳ ai trong cuộc đời tôi nữa. Và khi chúng tôi chia sẻ và giải bày những việc đó, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được trở lại với một tâm trạng tràn đầy sự tích cực.” 

Fly cũng cho biết Evil Geniuses ở hiện tại cần có nhiều sự điều chỉnh để có thể hòa hợp hơn sau 6 tháng anh ấy không có ở trong đội. Điều đó có thể thấy qua trận đối đầu giữa họ với Wildcard Gaming, EG đã chiến đấu với tinh thần đồng đội cực kỳ mạnh mẽ. Mặc dù Wildcard Gaming đã có một vài tình huống kiểm soát tốt hơn nhưng sự kiên định và kinh nghiệm chiến đấu của EG đã khiến họ trở thành đội giành chiến thắng cuối cùng. 

EG sẽ tiếp tục ra quân trong trận đấu tiếp theo với The Cut vào ngày 18/06 sắp tới ở Tour 3 giải DPC 2021/2022 và chúng ta có thể tin chắc rằng Evil Geniuses sẽ mang một diện mạo khác so với Stockholm Major trước đó. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account