dota2-banner
Tất cả tin tức
Tuyên bố giải tán đội hình B8, Dendi cân nhắc sẽ trở lại sau TI11
Dota 22 năm trướcTieuThien

Tuyên bố giải tán đội hình B8, Dendi cân nhắc sẽ trở lại sau TI11

Tổ chức thể thao điện tử B8 vừa qua đã đưa ra thông báo về việc giải tán đội hình Dota 2 của họ. Tuy nhiên, B8 không hề có ý định rút lui hoàn toàn khỏi đấu trường chuyên nghiệp mà sẽ cố gắng tập hợp một đội hình mới.

 

Danil "Dendi" Ishutin - người sáng lập ra B8 đồng thời là một game thủ có tiếng trong cộng đồng - đã chia sẻ trong video mới nhất trên kênh Youtube của đội và cho biết việc đưa đến quyết định giải thể đội hình là vì kết quả không như mong muốn. Tương lai B8 sẽ tập hợp một đội hình mới, nhưng chưa biết liệu Dendi có tiếp tục tham gia hay không.

 

“Việc tuyển chọn mất khá nhiều thời gian. Chúng tôi đã tìm kiếm và đưa vào danh sách hơn 70 game thủ với tỉ lệ chọi là 1:25 cho 3 vị trí. Chúng tôi cũng có xuất phát điểm thấp nên càng khiến mọi thứ khó khăn hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang tiếp tục, dồn nhiều sức lực vì tư duy dài hạn của bản thân.” - Dendi chia sẻ.

https://youtu.be/cPFad561rlo

 

B8 chỉ dừng ở vị trí thứ 7 tại Lower Division của DPC Winter Tour và thậm chí mất luôn quyền thi đấu trong mùa giải.Trong cả 2 chuyến du đấu mùa xuân và mùa hè vừa rồi, cả đội cũng không thể vượt qua vòng loại và phải quay trở lại giải đấu Khu vực.

 

“Mỗi ngày chúng tôi chơi tốt hơn, chúng tôi đều thấy được sự tiến bộ. Sau khi chiến tranh nổ ra, lịch trình tập luyện của mọi người đã bị phá vã. Việc chơi Dota thôi cũng đã rất khá khon và ảnh hưởng nghiêm trọng tới chúng tôi. B8 không thể vượt qua vòng loại DPC League cả Tour 2 lẫn Tour 3. Ai nấy đều rất thất vọng.”

 

Đội hình tiền nhiệm của B8 bao gồm: 

  • Alexander "V1olent" Park;
  • Danil "Dendi" Ishutin;
  • Maxym "Pjon" Netrebsckiy;
  • Adam "LagooNa" Chakhaev;
  • Azamat "Gatciy" Gatciev.

Tuyên bố giải tán đội hình B8, Dendi cân nhắc sẽ trở lại sau TI11

Kể từ khi Dendi thành lập B8 vào tháng 1 năm 2020, tổ chức dường như gặp khó khăn trong việc xây dựng một đội hình có đủ năng lực để leo lên top đầu. Mùa giải này, B8 tiếp tục nối gót phong độ của mùa trước và phải hứng chịu nhiều thất bại vì những lý  do đến từ nội bộ. 

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account