dota2-banner
Tất cả tin tức
Tổng hợp kết quả tuần thi đấu thứ 4 của DPC 2021/22 Tour 3
Dota 22 năm trướcTieuThien

Tổng hợp kết quả tuần thi đấu thứ 4 của DPC 2021/22 Tour 3

Như vậy là tuần thi đấu thứ tư của DPC 2021/2022 đã khép lại và chúng ta đang dần đi đến giai đoạn cao trào nhất của mùa giải. 

Những màn thể hiện xuyên suốt 4 tuần vừa qua giữa các top team trong khu vực đã phần nào hé lộ những gương mặt khả năng cao sẽ rớt xuống Division 2, bên cạnh những cái tên sẽ tiếp tục tranh đấu để giành lấy chiếc vé tới PGL Arlington Major. Trong bản tổng hợp kết quả thi đấu của tuần này, chúng ta hãy cùng xem và đánh giá toàn cảnh giới Dota chuyên nghiệp những ngày qua như thế nào nhé.

DPC WEU 2021/2022 TOUR 3 DIVISION 1

Tổng hợp kết quả tuần thi đấu thứ 4 của DPC 2021/22 Tour 3

OG và Tundra Esports hiện đang là 2 gương mặt nổi bật nhất trong khu vực với thành tích gần như đảm bảo có 2 suất tuyển thẳng tới Major thứ hai của năm nay. Vì lý do đó mà cao trào sẽ tập trung vào màn tranh đấu cho 2 suất còn lại khi mà Entity, Team Liquid, Gaimin Gladiators, goonsquad và Team Secret đều có hệ số thi đấu khá sít sao, lần lượt là 3-2 và 2-3.

Có vẻ như Puppey và đàn em của mình đang dần lấy lại phong đội sau vài tuần thi đấu đầy vất vả khi phải làm quen với Zayac - người chơi ở vị trí pos 4 mới thay cho ZapzOr là thành viên cũ của đội hiện đang có vấn đề về sức khỏe. Secret vừa rồi đã có chiến thắng 2 - 0 đầu tiên trước Liquid kể từ khi bắt đầu sử dụng standin trong mùa giải lần này, cơ hội của họ vẫn còn khá sáng sủa nếu thi đấu hết mình trong những tuần sắp tới.

Ở một diễn biến khác, Alliance trở thành nỗi thất vọng ê chề của giải đấu khi không giành nổi lấy một chiến thắng nào suốt cả tháng qua. Khả năng cao thứ duy nhất họ đạt được sau 2 lần chạm trán còn lại với OG và Entity sẽ là tấm vé một chiều xuống Division 2. 

DPC EEU 2021/2022 TOUR 3 DIVISION 1 

Tổng hợp kết quả tuần thi đấu thứ 4 của DPC 2021/22 Tour 3

Ở khu vực Đông Âu, chúng ta có 4 đội hiện đang tranh chấp cho 3 vị trí top đầu, đó là BetBoom Team, Natus Vincere, Team Spirit và Outsiders. Đây là 4 đội có màn thể hiện xuất sắc nhất trong khu vực tuần vừa qua. Team Spirit vẫn đang thi đấu đúng với danh tiếng của nhà vô địch TI10 khi không để đối thủ có lấy một cơ hội chiến thắng nào khi đối đầu với họ.

Những cái tên còn lại sẽ phải cố gắng rất nhiều để giữ được vị trí trong Division 1. Cả Pari Parni, Mind Games và Rune Eaters đều mới giành được 1 trận thắng duy nhất và đang có hệ số thi đấu khá nguy hiểm. Riêng One Move thì cửa sáng có khá khẩm hơn một chút với hệ số 2-3, nhưng những đối thủ còn lại của họ cũng không phải dạng vừa.  

DPC SEA 2021/2022 TOUR 3 DIVISION 1

Tổng hợp kết quả tuần thi đấu thứ 4 của DPC 2021/22 Tour 3

Trong số tất cả những đội tham dự, bộ ba được đánh giá cao nhất bao gồm BOOM Esports, RSG và Talon Esports, cùng với Fnatic đang theo sát ngay sau họ. Đáng chú ý là Talon và RSG đều là những đội đến từ Division 2, thế nên việc lọt vào top 3 đối với họ là một kết quả vô cùng mỹ mãn.

Tuần này, Fnatic cũng đã có một thất bại đáng tiếc trước Team SMG với tỷ số 2:0. Điểm qua ứng cử viên sáng giá vinh dự xuống Division 2, chúng ta có Polaris Esports kiên định với chuỗi thua 5 trận liên tiếp. Nigma Galaxy SEA cũng đứng trước nguy cơ với hệ số 1-5, dù cơ hội ở lại Division I vẫn còn đó. Với điều kiện SMG để thua trước hai đội top đầu là BOOM với Talon, vì trận cuối của inYourdreaM và đồng đội sẽ là với Team SMG.

DPC NA 2021/2022 TOUR 3 DIVISION 1

Tổng hợp kết quả tuần thi đấu thứ 4 của DPC 2021/22 Tour 3

Quincy Crew tiếp tục khẳng định vị thế của họ với tư cách là gã khổng lồ dẫn đầu khu vực sau khi đánh bại tất cả những đội ngáng chân họ với tỷ số 2: 0. Như vậy, YawaR và đồng đội hiện đang có chuỗi thắng 5-0 cực đẹp mắt.

Cái tên đáng chú ý tiếp theo là Evil Geniuses, đội chỉ để thua một trận duy nhất vào đầu mùa giải. Trận đấu mang tính quyết định với họ sẽ là cuộc dụng độ với QC và trận gặp EG để khép lại giải đấu. Nouns cũng có cơ hội giành được một trong hai slot còn lại tới Major nếu họ đánh bại được TSM.

Dù chưa ở được bao lâu nhưng Felts khả năng cũng sẽ rời khỏi Division 1 sớm khi họ có một kết quả trái ngược hoàn toàn với Quincy Crew. 5RATFORCESTAFF và The Cut vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để không cùng Felt rớt khỏi bảng vàng với hệ số 1-4 nghèo nàn của mình.

DPC SA 2021/2022 TOUR 3 DIVISION 1

Đối với những đội đứng đầu khu vực như Beastcoast và Thunder Awaken, màn đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đội vào ngày cuối cùng của giải đấu sẽ là một trận đấu mang tính quyết định, miễn là họ giành chiến thắng trong các trận đấu trước đó.

Beastcoast đã có một chiến thắng quan trọng 2-0 trước Infamous trong tuần này trong khi Hokori và Wolf Team gần như chắc suất quay lại Division 2. 

DPC CN 2021/2022 TOUR 3 DIVISION 1

Tổng hợp kết quả tuần thi đấu thứ 4 của DPC 2021/22 Tour 3

Có thể nói đây là tuần thăng hoa nhất của Xtreme Gaming khi lần lượt đánh bại cả Dandelion Esport Club và PSG.LGD với tỉ số 2:0. Dy và đồng đội trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất trong khu vực Trung Quốc và khả năng cao sẽ tham dự PGL Arlington Major.

Royal Never Give Up theo đó cũng đã đánh bại Team Aster mà không để thua một game nào. Dandelion Esport Club mặc dù đã có một khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2:0 trước RNG, nhưng xuyên suốt những tuần tiếp theo đó, họ liên tục thể hiện phong độ bạc nhược trước những đối thủ ngang tầm và tự đưa bản thân xuống thứ hạng cực kỳ nguy hiểm. Cùng với Dandelion, Aster.Aries và EHOME cũng là hai cái tên đang đi ngược lại kỳ vọng của người hâm mộ. Riêng PSG.LGD có lẽ là đội ít chịu áp lực nhất tại giải đấu lần này khi họ đã đạt đủ điểm số DPC cần thiết để thi đấu tại The International 11. 

DPC 2021/2022 Tour 3 diễn ra từ ngày 06/06 đến 15/07 và sẽ tiếp tục diễn ra tuần thi đấu tiếp theo trong tuần này. Anh em hãy cùng mong chờ những loạt trận tiếp theo sẽ càng về sau càng hấp dẫn hơn nữa khi các đội buộc phải thi đấu hết mình vì mục tiêu lớn hơn sau giải đấu lần này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account