dota2-banner
Tất cả tin tức
Ceb trở lại OG trước thềm Arlington Major, kỳ tích có lặp lại với chức vô địch thứ sáu?
Dota 22 năm trướcTieuThien

Ceb trở lại OG trước thềm Arlington Major, kỳ tích có lặp lại với chức vô địch thứ sáu?

Đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp một lần nữa gọi tên Sébastien "Ceb" Debs quay trở lại để dẫn dắt OG tại Arlington Major sắp tới. 

Theo như thông báo mới đây từ phía OG, mặc dù việc phê duyệt thị thực đã được đảm bảo cho tất cả thành viên trong đội hình OG, quá trình xác nhận thị thực cho Mikhail “Misha” Agatov và Evgenii “Chuvash” Makarov đã không diễn ra suôn sẻ.

“Thật không may, đây là vấn đề mà nhiều đội đang phải đối mặt tại sự kiện do những vấn đề liên quan tới việc nhập cư tại Sở Nhập tịch và Di trú Hoa Kỳ (USCIS). Tuy nhiên, chúng tôi rất biết ơn khi Ceb có thể một lần nữa góp mặt trong đội hình và hy vọng rằng, anh sẽ một lần nữa dẫn dắt đội đến chiến thắng tại Major,” Mike Schwartz, Trưởng bộ phận e-sport tại OG cho biết. 

Lần gần nhất Ceb trở lại là để thay thế cho Misha tại Stockholm Major vào tháng 5 vừa rồi. Nhờ lối chơi và khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình, Ceb đã giúp OG lần thứ năm giành được chức vô địch Major dù cho đây là một trong số những sự kiện LAN lớn nhất mà đội hình non trẻ của họ có cơ hội tham dự.

Ở một diễn biến khác, cho dù kết quả tại Arlington Major có ra sao thì hiện tại OG đã đạt đủ điều kiện để tham dự The International 2022. Chí ít thì chúng ta có thể kỳ vọng Ceb cùng đàn em của mình không phải chịu nhiều áp lực và sẵn sàng để thử nghiệm những chiến thuật đầy bất ngờ trong những ngày tới. Như vậy, đội hình hiện tại của OG tại PGL Arlington Major 2022 sẽ bao gồm: 

  • Yuragi
  • bzm
  • ATF
  • Taiga
  • Ceb (stand-in)
  • n0tail (coach, cần xác nhận thêm)

OG cũng không phải là đội hình duy nhất gặp vấn đề về thị thực tại sự kiện lần này khi mà trước mắt, Fnatic sẽ phải thi đấu với tận 3 stand-in và Xtreme Gaming thậm chí phải rút hoàn toàn khỏi giải, cùng với đó là những trường hợp chưa được liệt kê khác. Từ giờ cho tới khi Arlington Major chính thức bắt đầu vào 04/08, khả năng cao danh sách tham dự sẽ tiếp tục có nhiều sự thay đổi. 

PGL Arlington Major sẽ được tổ chức từ 04 - 14/08 năm nay tại Sân vận động Esports Arlington thuộc thành phố Arlington, Hoa Kỳ. 18 đội sẽ chiến đấu để giành lấy tổng giải thưởng trị giá 500.000 đô la (tương đương 11,7 tỷ VNĐ) và 4570 điểm DPC. Các đội sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng bảng, sau đó 12 đội vượt qua sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng loại trực tiếp.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account