dota2-banner
Tất cả tin tức
DOTA 2 - The International 2022 (TI11)
Dota 22 năm trướchai.dang

Giải đấu DOTA 2 - The International 2022 (TI11) "cháy vé" nhưng cộng đồng lại đứng ngồi không yên

Giải đấu The International 2022 (TI11) là giải đấu hấp dẫn nhất của bộ môn DOTA 2 đã cháy vé ngay lập tức sau khi mở bán.

Vào ngày 13/08, giải đấu The International 2022 (TI11), đây là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất của bộ môn DOTA 2 đã chính thức mở bán vé cho các fan hâm mộ. Và chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi, toàn bộ các vé xem đều đã bị ‘gom’ sạch, để lại nhiều sự nuối tiếc cho những ai không nhanh tay.

Là giải đấu có sức hút nhất của bộ môn DOTA 2 cho nên có thể hiểu được lí do vì sao vé của giải đấu TI11 cháy đến vậy. Tuy nhiên, có nhiều thông tin từ người hâm mộ, đã có rất nhiều người ‘đầu cơ’, mua vé số lượng lớn sau đó bán ra với mức giá cao hơn gấp nhiều lần để hưởng lợi. Điều này làm cho các fan chân chính đã lên lịch và book vé máy bay đến địa điểm thi đấu phải bỏ tiền nhiều hơn với mức giá được niêm yết nếu không muốn phải dời toàn bộ lịch trình du lịch của mình.

Ngoài ra, còn có khả năng cao fan cũng sẽ không mua được vé bởi những ‘kẻ đầu cơ’ đã sử dụng một loại bot chuyên dụng, giúp cho việc mua bán trở nên tự động hóa với số lượng lớn ngay sau khi Valve mở bán chứ không phải thủ công như game thủ hay làm.

Giờ đây, cộng đồng DOTA đang rất đau đầu và khá bức xúc bởi họ gần như bị bó buộc với 3 phương án giải quyết. Đầu tiên là chấp nhận bỏ ra số tiền lớn hơn để mua lại vé, tuy nhiên cách này không được khuyến khích bởi ảnh xác thực của người mua gốc phải được trình bày tại cổng ra vào. Phương án thứ 2 là tiếp tục chuyến đi của mình nhưng không thể tham dự giải đấu hoặc ‘tối hậu thư’ là hoàn trả toàn bộ vé máy bay cũng như khách sạn. Cách nào đi chăng nữa thì đây cũng là một vấn đề đang rất nan giải của người hâm mộ DOTA 2 ở thời điểm hiện tại.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account