Black Myth: Wukong ước tính đã cán mốc khoảng 17,8 triệu lượt mua trên nền tảng Steam chỉ sau khoảng 2 tuần phát hành.
Đúng như sự kỳ vọng của đông đảo game thủ quốc tế, ngay trong ngày ra mắt đầu tiên thì Black Myth: Wukong được ghi nhận là đã thu hồi thành công chi phí sản xuất. Đến ngày thứ ba ra mắt, fanpage của tựa game này cũng thông báo đã cán mốc 10 triệu lượt mua trên toàn bộ các nền tảng, con số này tương đương với khoảng 600 triệu USD - con số khổng lồ đối với bất cứ công ty game nào trên thế giới.
Cho đến hôm nay, Black Myth: Wukong đã cán mốc 850 triệu USD doanh thu trên nền tảng Steam theo thống kê của VG Insights. Với con số này, Black Myth: Wukong ước tính đã bán được khoảng 17,8 triệu bản tính đến hết ngày 03/09 vừa qua.
Theo như VG Insights thống kê về dữ liệu của Black Myth: Wukong, Trung Quốc hiện chiếm khoảng 76% doanh thu của tựa game này trên Steam, nó đã giảm đi một chút từ 80% trong những ngày đầu ra mắt. Trong đó, số người mua Black Myth: Wukong tại Mỹ chiếm khoảng 6%, Hong Kong chiếm khoảng 1% và còn lại là những khu vực khác chiếm khoảng 17%.
Bên cạnh đó, thống kê cho thấy người mua Black Myth: Wukong có thời gian chơi trung bình là 27,3 giờ. Điều này đồng nghĩa với việc hầu hết game thủ mua Black Myth: Wukong đều sẽ bỏ ra rất nhiều thời gian để trải nghiệm tựa game này trong những ngày vừa qua.
Khi nói về “gu” chơi game của những người mua Black Myth: Wukong, những người mua tựa game này cũng có xu hướng chơi các tựa game khác như Wo Long: Fallen Dynasty, Next Stop Jianghu II, Gu Long Fengyun Lu,...
Tiếp đến, VG Insights cũng cho biết việc Black Myth: Wukong gây bão không phải việc bất ngờ trong làng game quốc tế. Bởi ngay trong giai đoạn đang phát triển, Black Myth: Wukong đã nhận được 4 triệu lượt đăng ký wishlish trên Steam.
Với sự thành công vượt ngoài sự mong đợi, cộng thêm nguồn doanh thu khổng lồ chỉ sau khoảng 2 tuần ra mắt, Black Myth: Wukong hứa hẹn sẽ tung ra phần 2 hoặc DLC với sự đầu tư cực kỳ công phu và tỉ mỉ của nhà phát triển Game Science.