no-alt
Tất cả tin tức
Movie mới của Gintama ra mắt 2026, tái hiện arc Yoshiwara huyền thoại

Giải trí

6 giờ trước

Movie mới của Gintama ra mắt 2026, tái hiện arc Yoshiwara huyền thoại

Gần đây, Warner Brothers Japan đã khiến cộng đồng anime dậy sóng khi thông báo về một movie compilation mớidựa trên manga huyền thoại Gintama của tác giả Hideaki Sorachi. Tác phẩm có tên Shin-Gekijōban Gintama: Yoshiwara Daienjō, dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2026.

Tái hiện arc Yoshiwara huyền thoại

Bộ phim sẽ tập trung vào arc nổi tiếng “Yoshiwara in Flames”, vốn được người hâm mộ yêu thích và đánh giá cao trong loạt anime. Arc này bao trùm các tập từ 139 đến 146 của anime Gintama, nhưng lần này sẽ được làm lại với chất lượng hình ảnh hoàn toàn mới.

Điểm đặc biệt, movie không chỉ tái hiện nội dung cũ mà còn bổ sung những nhân vật chưa từng xuất hiện trong nguyên tác, hứa hẹn mang đến cho khán giả một trải nghiệm vừa quen thuộc vừa bất ngờ.

Movie mới của anime Gintama được công bố-gamelade

Dấu ấn 20 năm Gintama

Dự án điện ảnh này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thương hiệu Gintama. Năm 2023 đánh dấu 20 năm manga ra mắt, còn năm 2026 sẽ tròn 20 năm ngày anime truyền hình lên sóng. Chính vì thế, việc công bố movie ngay thời điểm này mang ý nghĩa đặc biệt, như một món quà tri ân người hâm mộ.

Trước đó, thương hiệu Gintama từng ra mắt hai bản compilation “on Theater 2D” vào năm 2012 và 2013. Tuy nhiên, lần trở lại này được kỳ vọng hoành tráng hơn nhiều nhờ phong cách làm mới và nội dung được mở rộng.

Gintama – thương hiệu không phai mờ

Bộ manga gốc của Hideaki Sorachi thuộc thể loại độc đáo “hài – chính kịch – giả tưởng – lịch sử”, phát hành từ năm 2003 đến tháng 6/2019, và đã tiêu thụ hơn 55 triệu bản trên toàn cầu.

Thành công của manga đã mở đường cho loạt anime truyền hình kéo dài 367 tập, cùng ba movie anime đình đám trước đây. Phần anime gần nhất lên sóng vào tháng 7/2018, để lại nhiều tiếc nuối khi kết thúc.

Với movie mới ra mắt vào năm 2026, Gintama một lần nữa chứng minh sức hút lâu bền, sẵn sàng mang đến cho khán giả vừa tiếng cười, vừa những giây phút xúc động đặc trưng của thương hiệu.

Tác giả

Dữ liệu sẽ được cập nhật sớm