welcome-banner
Tất cả tin tức
Loạn Chiến Moblie - Không chỉ mang đến trải nghiệm chơi thú vị!
General2 năm trướcTieuThien

Loạn Chiến Moblie - Không chỉ mang đến trải nghiệm chơi thú vị!

Song song với việc mang lại nhiều chơi chế độ chơi và trải nghiệm thú vị cho người dùng thì chăm sóc và phát triển cộng đồng là yếu tố chính, quan tâm hàng đầu của Nhà phát hành Funzy. 

Loạn Chiến Mobile là siêu phẩm game MOBA hoàn toàn mới, được Nhà phát hành Funzy chính thức được phát hành vào ngày 21/7/2022 trên nền tảng iOS và Android. Với lối chơi được cách tân, nhiều chế độ chơi giải trí khác nhau và đa dạng hệ thống skin, Loạn Chiến Mobile hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời dành cho cộng đồng game thủ Việt nói chung và những người yêu thích tựa game MOBA nói riêng.

Song song với việc xây dựng Loạn Chiến Mobile ngày một tốt hơn, Nhà phát hành Funzy rất quan tâm đến việc phát triển cộng đồng. Được biết, bên cạnh việc đầu tư cho các giải đấu chuyên nghiệp của Loạn Chiến Mobile thì hệ thống các giải đấu và hoạt động cộng đồng cũng được NPH Funzy đầu tư khủng không kém. 

Loạn Chiến Moblie - Không chỉ mang đến trải nghiệm chơi thú vị!

Đại diện nhà phát hành Funzy phát biểu tại họp báo ra mắt game Loạn Chiến Mobile

Đại diện Nhà phát hành Funzy - Ông Nguyễn Duy Phương (Trưởng dự án Loạn Chiến Mobile) chia sẻ với truyền thông rằng một tựa game hay ngoài  trải nghiệm sản phẩm tốt thì việc phát triển cộng đồng là rất quan trọng. Cộng đồng chính là yếu tố quyết định sự sống còn của Loạn Chiến Mobile. Thế nên, bên cạnh đầu tư vào các giải đấu chuyên nghiệp thì các giải đấu và hoạt động cộng đồng được NPH Funzy tập trung mở rộng hơn cả. 

Hệ thống giải cộng đồng sẽ được chia thành làm nhiều giải khác nhau với: Chaos Cup, giải đấu sinh viên và giải đấu bên thứ ba tổ chức. Người chơi vô địch các giải đấu cộng đồng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt cũng như những phần quà đi kèm đầy giá trị.

Loạn Chiến Moblie - Không chỉ mang đến trải nghiệm chơi thú vị!

Với các giải đấu thuộc Chaos Cup, NPH Funzy đã liên kết với 8 tỉnh thành lớn trên toàn quốc và sẽ tăng lên theo thời gian. Tại Chaos Cup, đây là cơ hội để những người chơi trong cùng tỉnh thành, khu vực giao lưu và thi đấu. 

Về hoạt động cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng sinh viên. NPH Funzy thấu hiểu được việc các sân chơi dành cho sinh viên nói riêng và những người yêu game nói chung vẫn còn hạn chế nên đã xây dựng các hoạt động dành cho cộng đồng Loạn Chiến Mobile xuyên suốt và liên tục, bao gồm cả các hoạt động online lẫn offline. 

Đối với cộng đồng sinh viên, NPH Funzy đặc biệt quan tâm và đầu tư rất nhiều vào hệ thống này khi đưa ra những chế độ hỗ trợ cho các câu lạc bộ eSports tại các trường đại học, xây dựng hệ thống giải đấu riêng dành cho sinh viên từ cấp trường đến cấp quốc gia. Song song với giải đấu là các chương trình thi đua như Thủ lĩnh eSports, Ngôi trường tiên phong eSports hay các buổi ngoại khóa cập nhật kiến thức về lĩnh vực eSports cho các bạn sinh viên trẻ có niềm đam mê với thể thao điện tử. Hiện tại, NPH Funzy đã kết nối với những câu lạc bộ eSports từ 20  trường đại học lớn trên toàn quốc và con số này sẽ còn tăng lên trong tương lai.

Loạn Chiến Moblie - Không chỉ mang đến trải nghiệm chơi thú vị!

Buổi họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile diễn ra hôm 13/7

Các hoạt động cộng đồng online sẽ được diễn ra hàng tuần tại Fanpage và nhóm Loạn Chiến Mobile, tiêu biểu như Fan cứng, thành viên tích cực, các sự kiện Giveaway, minigame, chia sẻ cao thủ,…. Phần quà sẽ là các vật phẩm ingame hoặc những ấn phẩm độc quyền cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra các sự kiện offline như View Party, những buổi gặp gỡ cộng đồng các tỉnh/khu vực, offline hội quán và liên minh, cũng như các sự kiện cosplay Loạn Chiến Mobile được thực hiện thường xuyên hơn nhằm tạo nhiều sân chơi nhất có thể dành cho người chơi yêu mến tựa game MOBA mới này.

Bên cạnh các hoạt động do NPH Funzy thực hiện thì các hoạt động được tổ chức bởi đối tác cũng sẽ được NPH Funzy hỗ trợ. Tùy thuộc vào mức độ và quy mô, phần quà có thể là vật phẩm ingame cho đến tiền mặt và giá trị hơn nữa sẽ là suất tham dự giải đấu bán chuyên của Loạn Chiến Mobile. 

Với quan niệm cộng đồng phát triển thì game phát triển. Thông qua các hoạt động cộng đồng được tổ chức xuyên suốt, NPH Funzy mong muốn rằng người chơi Loạn Chiến Mobile sẽ có nhiều sân chơi hơn để kết nối cũng như giao lưu với nhau, từ đó xây dựng một cộng đồng yêu mến Loạn Chiến Mobile ngày một mạnh mẽ. 

 

Trang chủ: http://loanchien.funzy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanChienMobileOfficial

Group: https://www.facebook.com/groups/loanchienmobileofficial  

Hotline CSKH: 1900636919 

Link tải game: https://loanchien.onelink.me/tl3r/tcbaochi

Loạn Chiến Moblie - Không chỉ mang đến trải nghiệm chơi thú vị!

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account