welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV mùa Đông 2022 11/9: BOX tiếp tục lội ngược dòng, SGP có trận thắng mãn nhãn, lôi cuốn
General2 năm trướchai.dang

ĐTDV mùa Đông 2022 11/9: BOX tiếp tục lội ngược dòng, SGP có trận thắng mãn nhãn, lôi cuốn

Fan hâm mộ lại được dịp há hốc mồm với trận đấu của những đối thủ cũ Saigon Phantom - V Gaming tại lượt về ĐTDV mùa Đông 2022.
BOX lại lội ngược dòng thành công sau khi để đối thủ dẫn MDH trước 2-0. SGP & TDT sở hữu bàn thắng quý giá trước VGM & HQ. Cũng được hưởng hào quang chiến thắng là XT.

ĐTDV mùa Đông 2022 11/9: BOX tiếp tục lội ngược dòng, SGP có trận thắng mãn nhãn, lôi cuốn

Trận đấu XT Extreme Gaming 3 -1 B2F Gaming

ĐTDV mùa Đông 2022 11/9: BOX tiếp tục lội ngược dòng, SGP có trận thắng mãn nhãn, lôi cuốn

Ván 1: Ván đấu bắt đầu với chuỗi sai lầm của 16.01 khi anh ta để mất cả hai bùa tài nguyên cho Extreme Gaming, và rồi cũng trở thành mạng khai súng tại hang Tà thần Caesar. Sau đó hai đội đều cố ý tránh giao chiến cho đến những giây cuối của phút thứ 17, khi pha giao tranh diễn ra tương đối cồng kềnh tại nửa dưới của bản đồ. 120kg đã may mắn giữ được con Caesar bạo chúa để có thể khép lại ván thi đấu cho Extreme Gaming.

Ván 2: Bị dẫn trước, B2F Gaming lựa chọn lối đánh cởi mở mặc dù cầm trong tay một bộ tướng có khả năng kiểm soát bản đồ là tương đối tốt. Extreme Gaming lợi dụng điều kiện lý tưởng để có thể ép đối phương vào thế chân tường. Tưởng chừng tất cả nỗ lực của 16.01 sẽ trở thành công cốc sau pha giao tranh rất dài ở phút thi đấu thứ 16 nhưng cuối cùng anh ta băng vào hang Caesar bạo chúa với một cú Long trảo. Sau khi con Caesar nằm xuống, từng thành viên Extreme Gaming lần lượt tan vỡ. B2F Gaming thành công cầm hòa đối thủ.

Ván 3: Bị gỡ hoà, Extreme Gaming lựa chọn một đội hình quá lực để đối đầu với bộ ba Kriknak – Violet – Liliana của B2F Gaming. Đoàn quân của HLV Ginnie cố gắng tạo sức ép ngay trong những giây phút đầu tiên nhưng quá khó khi đối đầu họ là một Tulen quá cơ động. Và khi không thể làm gì ở giai đoạn đầu thì các chủ lực của Extreme Gaming lớn dần theo thời gian; họ huỷ diệt mọi thành viên và từng bước phá tan nhà chính của B2F Gaming.

Ván 4: 10 phút chờ đợi và cuối cùng thì tình huống Chiến công đầu mới xuất hiện! Điều này là tương đối dễ hiểu khi cả hai chọn đội hình nuôi xạ thủ cuối trận; vì vậy những diễn biến đầu tiên không quá nổi bật. Trong khi cánh giữa Ken và 120kg là tương đối ngấy thì ở mặt trận phía dưới, áp lực của Pudding với Celica là tương đối lớn trước Jukay với Yorn. Lợi thế được hai bên đá qua đá lại cho nhau, và 16.01 quá cô đơn với Yan khi Xeniel của Ken dành toàn tâm toàn lực cho cánh Rồng. Bước ngoặt của ván thi đấu ở đầu phút thi đấu thứ 18 khi TwentySix hút cả đội hình vào và Lăn lông lốc vào khu vực bụi chữ L trái để tìm vào vị trí của 120kg. Tưởng chừng sẽ là một pha xử lý với ý đồ tốt sẽ xảy ra, cho đến khi anh ta dùng Tốc biến quá muộn – sau khi cú lăn chạm vào tường đá. Điều này vô hình chung mở ra thế ăn Caesar bạo chúa cho Extreme Gaming, một cách tương đối dễ dàng. Dù cho lần thực hiện thứ 2 đã thành công đến từ TwentySix, nhưng họ cũng nhanh chóng bị outplay bởi đối phương. Kết thúc trận đấu với tỉ số 3 – 1, Extreme Gaming thành công đẩy B2F Gaming xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Box Gaming với chiến thắng 3-2 trước MDH Esports

Ván 1: BOX xâm lấn đầy tự tin ngay từ đầu. Sự thăng hoa này đã bị cắt ngang bởi quãng nghỉ. Pha công trụ ở phút thứ 15 của BOX đã tạo cơ hội cho MDH phản công. Bất ngờ, khi MDH ngăn cản được BOX ăn Ceasar bạo chúa và hạ gục được trợ thủ Tama. Họ ăn được và thế trận đảo ngược. Sau sự ra đi của Daim thì không có gì để BOX chống đỡ và thua cuộc 0 - 1 trước MDH

Ván 2: Tiếp nối chiến thắng tại ván 1, MDH đã dẫn dắp thế trận đầu game. Nhưng  như thường lệ, BOX vẫn lấy lại lợi thế ở giữa trận. Pha địa giam hay của Sin đã giúp cho họ phòng thủ được. Ở pha giao tranh trước khi Ceasar bạo chúa cấp 3 ra đời, MDH có pha thi đấu 1 đổi 2 để có được bùa lợi lớn này. MDH đã tạo nên địa chấn khi tiếp tục dành chiến thắng tại ván 2, tỉ số được nâng lên 2 - 0.

Ván 3: Ván đấu này là sự trở lại BOX Gaming, họ đã không để cho MDH Esports có cơ hội tạo thêm bất ngờ. Liên Quân Box Gaming đã chủ động triển khai thế trận áp lực ngay từ đầu trận, qua đó rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Ván 4: Họ tiếp tục di chuyển trên cơ trong giai đoạn đầu trận, Box Gray cùng Box Gaming đã dễ dàng áp đặt thế trận nhờ con bài Keera cực kỳ cơ động lên MDH qua đó cân bằng tỉ số 2-2.

Ván 5: Khi phong độ đã trở lại, BOX đã lấy ra bài dị Zephys đi Tà thần và Daim rất tự tin với Tel Annas. Những cú bắn trụ lấy công trình quá nhẹ nhàng đã khiến cho BOX dễ dàng áp đặt và hủy diệt ván đấu mà không cần Ceasar bạo chúa. BOX Gaming tiếp nối truyền thống lội ngược dòng và dành lại chiến thắng.

TDT Esports đánh bại HQ Esports với tỉ số 3-2

Ván 1: Chỉ một pha di chuyển sai lầm của TDT. Kary cùng với cú Địa giam mở giao tranh quá chất lượng của Shinn. HQ vươn lên mạnh mẽ ở đường giữa từ đó đập tan đội hình đội bạn. HQ Esports thành công mở tỉ số trận đấu 1-0. Đã rất lâu rồi họ mới có bàn thắng dẫn trước.

Ván 2: TDT đã thể hiện tốt phong độ của một đội next level. HQ. Allyah đã rất cố gắng nhiều lần bắt vào TDT. Sa. Nhưng TDT vẫn lấy đi 3 đường siêu cấp đồng thời cái nhà chính của HQ. Tỉ số san bằng 1-1 cho TDT Esports.

Hai bên ăn miếng trả miếng liên tục, kéo trận đấu về ván 5 – chung kết. Lúc này đây ai cũng mong muốn có được chiến thắng, giao tranh liên tục diễn ra ở nhiều chiến tuyến. HQ với pha rướn lên tấn công ở trụ 2 phía trên tạo cơ hội cho TDT phản công. Nhờ vậy mà TDT đã dọn được hết dàn trụ ngoài của HQ và con Ceasar.  TDT Esports khó khăn kết thúc kèo đấu này với tỷ số 3-2 sau một pha giao tranh nữa.

SaiGon Phantom và thắng lợi kinh điển 3-2 trước VGaming

ĐTDV mùa Đông 2022 11/9: BOX tiếp tục lội ngược dòng, SGP có trận thắng mãn nhãn, lôi cuốn

Ván 1: Đây là cuộc chiến của 4 xạ thủ! Sự lựa chọn Tel’Annas đường giữa cho Maris gợi nhớ đến những giải đấu từ xưa với chiến thuật 2 xạ thủ hoặc đẩy xạ thủ ra khu vực đường giữa. SGP giành thế chủ động ban đầu thuộc khi Han gặp đôi chút chật vật vì phải nuôi tới 2 xạ thủ. Jiro cùng con bài Qi 100% tỉ lệ thắng đã có không ít những cú đấm Hạo nhiên chưởng rất dính để dần đưa ván đấu vào thế kiểm soát. Thế nhưng, khả năng farming của V Gaming cũng không phải dạng đùa. Dần dần, Han đã tìm được Khoa trong một vài tình huống. Cuối cùng, phải đến trước phút thi đấu thứ 16, Han mới chôn được Khoa trong tình trạng nửa máu. Jiro cố gắng rướn lên để làm thay phần của Khoa, nhưng cú Hạo nhiên chưởng cũng bị giải nhanh chóng. Lộ ra tuyến sau, V Gaming lần lượt hạ gục từng thành viên của đối phương. Bâng có thể bay bướm outplay Quang Hải, nhưng để một mình thủ nhà là không thể. Tỉ số trận đấu sau ván đầu là 1 – 0 cho những Cánh chim vàng đen.

Ván 2: Cuộc chiến cân sức khi hai bên giành giật từng tài nguyên của nhau. Jiro vẫn giữ vững phong độ ở ván thi đấu thứ nhất khi hoạt động vô cùng năng nổ và tiếp tục thắng đường trước BirdLB. Sau tình huống nằm xuống của “em Bớt”,  Saigon Phantom tăng tốc một cách chóng mặt. V Gaming chỉ có thể kéo dài ván đấu bằng con Caesar bóng tối sau tình huống ép lỗi của những Bóng ma Sài thành. Mất đi Han trong pha combat Caesar bạo chúa, V Gaming buộc phải ra khi chỉ còn 1 trụ siêu cấp còn lại. Bâng với Aoi đã dễ dàng tìm thấy HoàngTĐ bị bỏ lại ở tuyến sau. Trấn đấu được san bằng điểm số

Ván 3: Rouie trở lại, nhưng thế 3 đường là quá khó! Ngay từ những giây phút đầu tiên, Rouie đã tạo nên một áp lực không nhỏ khi cùng team khoét vào từng cái trụ của Saigon Phantom. Nhưng không dễ dàng như thế, những Bóng ma Sài thành giữ trụ đầu đường giữa rất lâu. Fish với Kahlii đã có quyền xả sát thương liên tục, vô hiệu hoá khả năng hồi phục bằng Thần môn của Han. V Gaming dẫu có nỗ lực backdoor đến 2 lần nhưng cũng thể chiến thắng vì lựa chọn đội hình không có sát thương cao lên trụ. Saigon Phantom tạm thời dẫn trước với tỉ số 2 – 1.

Ván 4: Omen – Rouie từng là bộ đẩy lẻ cực khó chịu của V Gaming khiến cho chính Saigon Phantom rất khó để có thể di chuyển. Và khi Rouie đã thất bại, những Cánh chim vàng đen đã lựa chọn Omen. Jiro khi quá “bay” đã quyết định lao thẳng vào solo kill với BirdLB và phải nằm xuống quá nhiều. Khi Red đảo đường, Jiro vốn đã thua BirdLB rồi, lại còn gặp HoàngTĐ với một Yorn bắn bay cả “ống thở” của anh ta. Và Yorn khi đã đi cùng với Zip theo phong cách tấn công thật khó cho Saigon Phantom với Dirak – Celica. V Gaming cân bằng tỉ số với trận đấu quá đã.

Ván 5: Tại ván đấu quyết định này, Capheny của Red lên tiếng! V Gaming lựa chọn đội hình tương đối khó để giao tranh với chỉ một Laville cùng với cú Đạn thần quang. Saigon Phantom quá cẩn thận với 5 chiếc Giày hộ vệ để đối đầu với Ngộ Không của Quang Hải. Red bị lựa chọn làm mục tiêu, nhưng 2 cú gõ của Quang Hải không ra bất kỳ sát thương chí mạng nào. VGaming không tìm được phương hướng để vươn lên. SGP kết thúc trận đấu mãn nhãn với chiến thắng kinh điển 3-2.

ĐTDV mùa Đông 2022 11/9: BOX tiếp tục lội ngược dòng, SGP có trận thắng mãn nhãn, lôi cuốn

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account