welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 15/6: V Gaming và BOX thành công bảo vệ ngôi đầu bảng
General2 năm trướchai.dang

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 15/6: V Gaming và BOX thành công bảo vệ ngôi đầu bảng

ĐTVD Mùa Đông 2022: Những đội tuyển được đánh giá cao đồng loạt giành chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục.

Là một ngày thi đấu với cách biệt sức mạnh khi các đội tuyển đang nằm dưới đáy bảng xếp hạng phải giao tranh cùng 3 đội đang có phong độ đỉnh cao, dẫn đầu BXH. Liệu có cú lội ngược dòng nào diễn ra hay không?

XT thất bại 0-3 trước VGM

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 15/6: V Gaming và BOX thành công bảo vệ ngôi đầu bảng

Đối đầu với XT - đội có khả năng thấp hơn mình, các tuyển thủ nhà VGM đã có lối chơi vô cùng chủ động và phóng khoáng. 

Trong lượt đấu thứ nhất, trong khi Quang Hải liên tục tìm ra những lối gank hợp lý để tạo lợi thế sớm cho hai đường cánh của VGM, thì XT lại có lối đánh bị động và co cụm. Về cuối trận, VGM bắt đầu triển khai lối chơi đẩy lẻ. Richter trong tay của BirdLB quá mạnh mẽ và khó chịu cộng thêm khả năng cấu rỉa của Maris và Hoàng TĐ, VGM dễ dàng ăn được điểm đầu tiên.

Các tuyển thủ XT đã có nhiều cố gắng trong hai ván sau, nhưng sự khôn khéo trong việc lấy trụ và chiếm mục tiêu của VGM đã khiến kết quả của cả hai ván đó đều không có gì thay đổi. VGM giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc là 3-0

HQ thua trắng 0-3 BOX

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 15/6: V Gaming và BOX thành công bảo vệ ngôi đầu bảng

Dù có lợi thế trong phần lớn thời gian của ván đấu thứ nhất nhưng sau đó, Wonder Woman của Gray lại bất ngờ mắc lỗi trong pha giao tranh khu vực hang Caesar, HQ bị hạ gục mất 2 thành viên nhưng vẫn xuất sắc có được con Caesar để có thể kéo dài trận đấu. Đến phút thứ 20 của trận đấu, BOX cuối cùng cũng cụ thể hoá được lượng trang bị chênh lệch bằng một pha giao tranh thắng lợi hoàn toàn. BOX chiến thắng ván đấu thứ nhất, mở màn tỉ số 1-0.

Ván 2 khán giả được chứng kiến phong độ khủng khiếp của Xạ thủ bên phía HQ. HQ đã liên tục dồn ép đối phương ở khu vực Trụ lính siêu cấp bằng lượng sát thương đầu ra rất lớn và khả năng bảo kê tận tình của Shin. Tuy phong độ không ổn định nhưng sức mạnh của BOX không phải là chuyện đùa. Pha Bá Đạo ở cuối trận của Gray đã mang về điểm số thứ 2 cho BOX.

Thất bại liên tiếp, khiến HQ bị mất tinh thần. Ván đấu kết thúc sau 15 phút.

Tiếp đến là trận thua của B2F 0-3 TF

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 15/6: V Gaming và BOX thành công bảo vệ ngôi đầu bảng

B2F sẵn sàng nhả Florentino cho Euphoria, họ tin rằng với Murad trong tay của Sun thì Florentino sẽ không còn là vấn đề quá lớn nữa. Đúng là Sun đã giành được thế chủ động trong đa số thời gian của ván đấu. B2F thua đối thủ về khả năng tranh chấp mục tiêu lớn. Càng về cuối trận đấu, sự khác biệt giữa chất tướng và bùa lợi lại càng rõ rệt hơn. B2F dù đã rất cố gắng nhưng cũng không thể thay đổi hướng đi của trận đấu. Chiến thắng thuộc về TF đúng như dự đoán

TF lại có lợi thế trong ván thi đấu thứ 2 khi tiếp tục được chọn thêm một vị tướng đang có tỷ lệ thắng rất cao ở giải lần này đó là Kahlii. Tỷ số về mạng tuy cân bằng nhưng TF lại hơn hẳn đối thủ về khả năng lấy trụ. TF giành trọn vẹn điểm thứ 2 một cách cẩn trọng và áp đảo hoàn toàn. 

Ván đấu thứ 3, khán giả lại được xem lối chơi cẩn thận và chắc chắn của TF. Đội đã dành được điểm số cuối cùng, nâng tỉ số lên 3-0 cho toàn trận.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account