welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 21/9: Không có trận đấu kinh điển nào được tạo ra
General2 năm trướchai.dang

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 21/9: Không có trận đấu kinh điển nào được tạo ra

ĐTDV Mùa Đông 2022 ngày 21/9: Các ông lớn có sự chênh lệch sức mạnh quá lớn so với các đội đối thủ, kết quả trận đấu như dự đoán của mọi người.
Những cái tên nằm ở kèo trên đều dành được chiến thắng đúng như những phân tích trước đó của mọi người, không có cú lội ngược dòng bất ngờ nào được tạo ra. Cùng điểm lại những trán đấu trong ngày 21/9 nhé:

VGM 3-0 HQ

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 21/9: Không có trận đấu kinh điển nào được tạo ra

Vẫn là bài đánh Mganga Helen của VGM, nhưng lần này HQ đã chuẩn bị rất chu đáo. Dù đã rất cố gắng trong việc kiểm soát, thậm chí còn vươn lên về mạng hạ gục, nhưng HQ vẫn không thể tìm thấy được cơ hội để ghi điểm ở trận đấu này. Đối thủ VGM đã cực kì cẩn trọng trong việc nuôi HoàngTĐ lớn, để rồi Elsu trong tay của anh chàng này bắn hết. Điểm đầu tiên nằm gọn trong tay VGM

Tại ván đấu thứ 2 và thứ 3, HQ đã không còn trạng thái tốt để tiếp tục những bất ngờ mà họ đã chuẩn bị. Còn VGM chầm chậm đè nén đối thủ và dành được chiến thắng chung cuộc 3-0 dễ dàng.

HEV 3-0 B2F

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 21/9: Không có trận đấu kinh điển nào được tạo ra

Trước những pha cướp rừng, đàn áp đối thủ ngay từ giai đoạn đi đường, những pha solo kill dễ dàng của HEV, B2F không có lấy một cơ hội phản công. HEV nhanh chóng, dễ dàng dứt điểm trận đấu đầu tiên.

Thế trận ván đấu thứ 2 vẫn thuộc về HEV nhưng B2F vẫn có khả năng kéo dài trận đấu cho đến khi các chủ lực của họ đều full đồ. Với khoảng cách thực lực quá lớn, dù B2F có được Ceasar nhưng vẫn không thể đẩy được nó đến nhà của đối thủ. Với 3 đường lính siêu cấp, HEV chia người thông minh và liên tục gây sức ép khiến B2F muốn tiến không được mà muốn lui cũng không xong. HEV lại tiếp tục dành chiến thắng trong ván đấu này.

Sang ván thứ 3, HEV thi đấu triệt để, không còn những sai lầm khiến đối thủ có cơ hội kéo dài trận đấu. HEV đánh bại B2F với tổng tỷ số 3-0, phần nào chính thức vươn lên chiếm lấy vị trí của TDT trên Bảng xếp hạng.

SGP 3-0 MDH

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 21/9: Không có trận đấu kinh điển nào được tạo ra

Vì kết quả của trận đấu không làm thay đổi đáng kể đến thứ hạng của cả hai đội, nên cả hai đã thi đấu rất “phóng khoáng” ngay trong ván đấu thứ nhất. Những trận giao tranh liên tiếp nổ ra, SGP là đội đã làm tốt hơn và dành chiến thắng đầu tiên.

Sang ván đấu thứ 2, Mganga của Fish quá mạnh khiến đội hình của MDH không thể chịu nổi nguồn sát thương cực kì huỷ diệt tới từ người đi đường giữa của SGP. Trận đấu quá áp đảo, SGP nâng tỷ số lên thành 2-0.

Ván 3 thực sự xứng đáng là ván đấu được nhắc tới nhiều nhất trong cặp BO5 này. MDH vẫn giữ tinh thần không ngại giao tranh, trong khi các thành viên của SGP đặc biệt là Bâng cũng thể hiện thực lực lớn mạnh của họ. Trận đấu có sự giằng co liên tục. SGP vẫn là đội dứt điểm trận đấu và ghi trọn vẹn 3 điểm

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account