welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX và V Gaming có chiến thắng dễ dàng, Flash vẫn còn khả năng vào top 4
General2 năm trướchai.dang

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 22: Flash vẫn còn khả năng vào top 4

ĐTDV Mùa Đông 2022 ngày 22/9 chứng kiến những bàn thắng quan trọng của Flash, V Gaming, BOX và HQ.

Ngày thi đấu này không có nhiều bất ngờ khi các đội tuyển giành được chiến thắng đều là những đội được đánh giá cao hơn: Flash, V Gaming, BOX và HQ.

BOX Gaming 3-0 TDT

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX và V Gaming có chiến thắng dễ dàng, Flash vẫn còn khả năng vào top 4

Trong ván đấu đầu tiên, BOX chọn ‘tam tấu’ đang được nhiều người yêu thích là Elsu, Mganga và Helen để đối đầu với đội hình cần tài nguyên để đánh ở giai đoạn sau của TDT. Bằng thực lực chênh lệch, BOX dễ dàng ‘snowball’ và dứt điểm trận đấu ở phút 13 mà không có mạng hạ gục hay trụ nào cho đối phương. Sang ván thứ 2, BOX lại tiếp tục áp đảo TDT chỉ sau 16 phút thi đấu bằng một chiến thắng hủy diệt. Ở ván đấu thứ 3, BOX sử dụng đội hình cân bằng, còn TDT xài chiến thuật 2 xạ thủ. Dù rằng TDT đã triển khai thế trận khá tốt nhưng vẫn không thể vượt lên BOX. BOX sở hữu Ceasar và quét sạch TDT tại phút thứ 17 của ván đấu và giành trọn vẹn 3 điểm một cách dễ dàng.

Team Flash 3 – 0 Extreme Gaming

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX và V Gaming có chiến thắng dễ dàng, Flash vẫn còn khả năng vào top 4

Ngay từ ván đầu tiên, FL đã gặp nhiều khó khăn khi bị đối thủ dẫn trước quá nhiều. Tuy nhiên FL đã có cú lội ngược dòng từ phút thứ 22 của trận đấu. Đội có pha quét sạch rồi kết thúc ván đấu sau đó 2 phút và ghi được điểm đầu tiên. Ván đấu thứ 2 có thế trận tương tự với ván đấu trước đó, sự điềm tĩnh cùng kinh nghiệm lại một lần nữa giúp FL giành chiến thắng. Kết cục thua cuộc này một phần cũng có lỗi của XT khi họ đã có pha cố ‘rướn’ Caesar, để lại 4 mạng hạ gục cùng cả ván đấu cho Flash.

Dẫn trước cả 2 điểm nên sang ván 3 Flash thi đấu vô cùng phóng khoáng. Sử dụng đội hình đánh xoay quanh chủ lực và hạn chế mắc sai lầm đã khiến TF có được ngưỡng sức mạnh khá sớm. Sau khoảng 15 phút, Flash kết thúc cặp trận BO5 trước XT với tỉ số 3-0. Nhờ đó, FL bảo vệ được vị trí của mình tại top 4.

V Gaming 3 – 1 MDH Esports

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX và V Gaming có chiến thắng dễ dàng, Flash vẫn còn khả năng vào top 4

1 trong 2 vị trí đầu bảng chắc chắn về tay V Gaming nên đội chơi với thâm thế rất thoải mái. Tuy nhiên đội thi đấu phóng khoáng nhưng không hề sơ sẩy. VGM dễ dàng tạo nên ‘sân bay tại ván 1, bằng lối chơi vô cùng bài bản và chắc chắn và quét sạch MDH sau 18 phút thi đấu. Sang ván 2, MDH đã có những sự phản công với những vị tướng có khả năng mở combat cùng các chiêu thức dồn sát thương tốt. MDH trong một khoảnh khắc quyết đoán đã sở hữu Caesar bạo chúa, tạo ra pha quét sạch. Ván đấu này trở lại vị trí cân bằng ban đầu.

Đến ván 3,  VGM đã nắm toàn bộ thế chủ động khi BirdLB và Yan có pha xử lý xuất sắc đem về Quad-kill . VGM kết thúc ván đấu với tỉ số mạng hạ gục 17-4 sau 14 phút thứ đấu. MDH lại tiếp tục tạo ra thế trận giằng co tại giai đoạn đầu ván 4. Tuy nhiên sự nóng vội đã khiến đội tuyển này đánh mất lợi thế và để thua VGM sau 15 phút. VGM đã có chiến thắng 3-1 đầy gay cấn.

HQ Esports 3 – 0 HEAVY

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX và V Gaming có chiến thắng dễ dàng, Flash vẫn còn khả năng vào top 4

Ở ván thi đấu đầu tiên, cả 2 đội có màn ‘ăn miếng trả miếng’ rất hấp dẫn. Bằng bản lĩnh được đánh giá cao hơn của mình, HQ giành chiến thắng sau những sai lầm của đối thủ tại phút thứ 22 của trận đấu. Sang ván 2, dù Heavy đang có lợi thế trước đối thủ mhưng chỉ bằng 1 pha giao tranh ‘định mệnh’, HQ lật ngược ván bài và lại có chiến thắng tiếp theo tại phút 16. HEAVY đã mất tinh thần tại ván đấu cuối cùng, nhanh chóng thua cuộc chỉ sau 13 phút thi đấu.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account