welcome-banner
Tất cả tin tức
Lý do gì khiến Minh Nghi chia tay VNG?
General2 tháng trướcTHE RUINED KING "Viego" null

Lý do gì khiến Minh Nghi chia tay VNG?

Sau một thời gian dài gắn bó cùng Esports cũng như các công ty game, mới đây Minh Nghi bất ngờ thông báo chia tay VNG.

Trong làng Esports Việt, dù đã từ lâu Minh Nghi không còn hoạt động với vai trò MC, tuy nhiên cô nàng này vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, bất kể là với vai trò streamer, KOL hay “vợ của người Mìn”.

Vì vậy, mới đây Minh Nghi bất ngờ thông báo chia tay VNG đã khiến khá nhiều fan hụt hẫng, bởi điều này đồng nghĩa với việc cô nàng này sẽ có ít cơ hội xuất hiện trong các dự án liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại, VALORANT hoặc Tốc Chiến hơn.

Vậy điều gì đã khiến Minh Minh chia tay VNG?

Theo chia sẻ của Minh Nghi trên mạng xã hội, thời gian vừa qua cô nàng đã hoạt động rất năng động trong làng game Việt. Nhưng hậu quả của việc làm việc quá sức trong một thời gian dài là Minh Nghi đã bị bệnh rất nhiều trong nửa năm vừa qua, vì thế cô muốn có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn trong năm nay, kết quả là cô đã tạm gác khá nhiều công việc để hồi phục sức khỏe. Đây cũng được coi là lý do chính dẫn đến việc Minh Nghi thông báo chia tay VNG.

“Nửa năm rồi chị bệnh nhiều quá, mà chủ yếu là hậu quả của làm việc quá sức thời gian dài hông á. Vậy nên năm nay chị drop bớt việc để hồi phục sức khỏe, chuẩn bị có em bé á.”

Nhưng ngoài vấn đề hồi phục sức khỏe, bình luận trên cũng làm khá nhiều fan đồn đoán Minh Nghi và Bomman sắp đón thành viên mới trong gia đình của mình. Chia sẻ về vấn đề này, cô nàng tiết lộ rằng:

“Chưa có em bé đâu nha mọi người ơi, ý tui là tui cần nghỉ ngơi để chuẩn bị có em bé thôi mà.”

Thế nên trong thời gian sắp tới, có lẽ Minh Nghi sẽ ít xuất hiện trong các dự án game hơn, thay vào đó cô sẽ nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe của bản thân.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account