no-alt
Tất cả tin tức
football-pro
Chung1 năm trước

Ra mắt Football Pro VTC, tựa game bóng đá với định hướng Esports

Tựa game mới của nhà phát hành VTC hứa hẹn sẽ là luồng gió mới cho các đề tài Esports liên quan đến bóng đá.

Nhận thấy thị trường game Esports hiện nay đang thiếu sự hiện diện của các tựa game đề tài bóng đá, nhà phát hành VTC đã nung nấu và phát triển dự án ra mắt một tựa game thể thao để bù đắp. Sáng ngày 1-8 vừa qua, tại tòa nhà VTC quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt tựa game thể thao hoàn toàn mới của VTC - Football Pro VTC. Sự kiện đã thu hút rất nhiều những cánh truyền thông, thông tấn và rất nhiều khách mời đến dự. Đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của hai gương mặt nổi bật trong làng túc cầu Việt Nam - Trung vệ tuyển Quốc gia Quế Ngọc Hải cùng BLV bóng đá Quang Huy.

Buổi họp báo có sự góp mặt của Trung vệ Quế Ngọc Hải và BLV Quang Huy
Buổi họp báo có sự góp mặt của Trung vệ Quế Ngọc Hải và BLV Quang Huy

Về nhà phát hành VTC 

VTC là cát tên không còn mấy lạ lẫm đối với cộng đồng game thủ, đây chính là nhà phát hành tiên phong đem tựa game bóng đá nổi tiếng Fifa Online về với Việt Nam. Để rồi cho đến nay, đây vẫn được coi là tựa game bóng đá dẫn đầu về số lượng người chơi ở phạm vị nhiều nước. Trong lần quay trở lại này, VTC tiếp tục hướng trọng tâm của mình vào thể loại thể thao, hy vọng những sáng tạo mới của mình có thể đi xa, thậm chí tạo nên một bộ môn thi đấu Esports mới.

Về Football Pro VTC

Football Pro là một tựa game bóng đá theo hướng truyền thống. Người chơi sẽ tự do trực tiếp điều khiển những cầu thủ của mình tham gia thi đấu. Bên cạnh đó, tựa game còn cho phép người chơi quản lý đội bóng như một CLB thực sự, điển hình là các tính năng mở thị trường giao dịch cầu thủ theo thời gian thực, huấn luyện và xây dựng chiến thuật cho đội bóng, nâng cao chỉ số cầu thủ thông qua các phương pháp tập luyện và chăm sóc khác nhau…

Tựa game còn lấy cảm hứng từ Trung vệ Quế Ngọc Hải
Tựa game còn lấy cảm hứng từ Trung vệ Quế Ngọc Hải

Tựa game bóng đá mới của nhà VTC còn sở hữu một tính năng đặc biệt riêng mang tên “đào tạo cầu thủ - Greatest Of All Time”. Tính năng này sẽ cho phép người chơi tập trung xây dựng và phát triển một cái tên cầu thủ mình yêu thích nhất để trở thành một GOAT - cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Được biết, cơ chế này lấy cảm hứng từ chính Trung vệ Quế Ngọc Hải, đồng thời tính năng cũng sẽ giúp người chơi đồng hành với chuyến hành trình chinh phục vinh quang của chính cầu thủ của mình.

Tính năng GOAT hứa hẹn sẽ là điều khiến Football Pro trở nên khác biệt
Tính năng GOAT hứa hẹn sẽ là điều khiến Football Pro trở nên khác biệt

Mỗi cầu thủ xuất hiện trong Football Pro sẽ sở hữu những bộ chỉ số khác nhau mang tính độc nhất vô nhị, có thể tùy chỉnh phụ thuộc vào người chơi áp dụng chế độ luyện tập và chăm sóc cũng như phát triển những ưu điểm riêng như thế nào. Có những cầu thủ sở hữu tốc độ vượt trội, có cầu thủ mang ưu điểm kỹ thuật điệu nghệ, ngoài ra còn có khả năng chọc khe hay tắc bóng… Tựa game cũng áp dụng hệ thống kỹ thuật độc nhất dựa trên các tinh hoa bắt nguồn từ những siêu sao ngoài đời thật.

Trong buổi họp báo hôm đó, Trung vệ Quế Ngọc Hải và BLV bóng đá Quang Huy cũng đã nhận trọng trách Đại sứ Thương hiệu của trò chơi. Chia sẻ từ hai đại sứ, họ cho rằng Football Pro VTC là một tựa game rất đáng để trải nghiệm. Từ bản thân là những người yêu bóng đá cuồng nhiệt, cả hai có thể tận hưởng các trận đấu đồng thời có thể đúc kết ra những vấn đề chuyên môn qua chiếc màn hình.

Trung vệ Quế Ngọc Hải và BLV Quang Huy sẽ là đại sứ thương hiệu của Football Pro
Trung vệ Quế Ngọc Hải và BLV Quang Huy sẽ là đại sứ thương hiệu của Football Pro

Tựa game sẽ ra mắt người chơi chính thức vào ngày 8/8.

Hệ máy có thể tận hưởng trò chơi

Football Pro có thể chơi trên cả Mobile lẫn PC
Football Pro có thể chơi trên cả Mobile lẫn PC

Theo như buổi họp báo, Football Pro sẽ có mặt trên hai “chiến trường” lớn nhất là mobile và PC. Đối với người chơi mobile, họ có thể tận hưởng trò chơi dù đang sử dụng dòng máy sử dụng HĐH IOS hay Android. Đối với người chơi PC, họ hoàn toàn có thể thi đấu thông qua bàn phím thông thường hoặc chơi bằng tay cầm Xbox. Có thể nói, VTC đã rất ưu ái khi cho phép người chơi có thể tiếp cận trò chơi theo những cách linh hoạt khác nhau.

Định hướng Esports

Ngay trong buổi họp báo, đại diện nhà phát hành VTC - ông Phạm Trung Sơn đã chia sẻ về hướng đi của tổ chức đối với Football Pro. Ông cho biết VTC vẫn luôn giữ quan điểm rằng đây là tựa game quan trọng bậc nhất của họ.

VTC hứa hẹn sẽ khiến Football Pro trở thành một bộ môn Esports mang tầm quốc tế
VTC hứa hẹn sẽ khiến Football Pro trở thành một bộ môn Esports mang tầm quốc tế

“Chúng tôi đang làm việc với VIRESA nhằm nhanh chóng đưa sản phẩm trở thành một bộ môn Esports với hệ thống các giải đấu theo các cấp từ bán chuyên cho đến chuyên nghiệp trong thời gian sắp tới. Từ đó, lựa chọn ra các gương mặt nổi trội nhất để đại diện quốc gia tham dự giải đấu quốc tế được tổ chức tại Hàn Quốc…” - ông Phạm Trung Sơn chia sẻ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account