no-alt
Tất cả tin tức
Freefire: Nhiếu sự thay đổi về súng trong bản cập nhật FF0B31
Chung3 năm trước

Free Fire: Nhiều sự thay đổi về súng trong bản cập nhật FF0B31

Bản cập nhật Freefire 0B31 đánh dấu rất nhiều sự thay đổi lớn với  Pet, 2 nhân vật và bản đồ mới,...

Theo thông tin mới nhất, Bản cập nhật FF0B31 đánh dấu rất nhiều sự thay đổi quan trọng trong Freefire. Cụ thể, sẽ có thêm 2  Pet, 2 nhân vật và bản đồ tuyết mới,... Ngoài ra, game tinh chỉnh ở một số vấn đề liên quan đến mũ, giáp, trang bị.  Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của hàng loạt súng mới, với sức mạnh khá...khủng.

 

MAC-10 sẽ là khẩu súng mới nhất được thêm vào dòng SMG, trang bị sẵn nòng giảm thanh, đem lại trào lưu mới cho người chơi. MAC-10 là khẩu súng tiểu liên xuất hiện trong khá nhiều tựa game bắn súng. Nhỏ gọn, tốc độ bắn nhanh, thích hợp cho những pha giao tranh tầm gần.

 

Một số thay đổi tiếp theo là liên quan đến dòng SMG. Có khá nhiều loại súng cần phải được tinh chỉnh để đảm bảo sự cân bằng, bởi vốn dĩ, SMG chỉ thích hợp cho bắn tầm gần mà thôi:

 

  • MP5 - Phạm vi hiệu quả -3%
  • UMP - Phạm vi hiệu quả -5%
  • MAG-7 - Phạm vi hiệu quả -3%
  • Thompson - Phạm vi hiệu quả -3%
  • UZI - Phạm vi hiệu quả -5%

UMP có vẻ quá imba trong mùa vừa rồi, nên ăn thêm một quả neft nữa cùng với XM8 khi sẽ gia tăng 5% thời gian nạp đạn

 

SCAR là dòng súng khá phổ biến và mạnh ở các tựa game khác bởi sự ổn định cả ở lượng dame, độ giật và tốc bắn. Nhưng ở FreeFire thì lại bị thất sủng. Vì thế, trong bản 0B31 lần này, nó tiếp tục được buff giảm độ giật đi 10% nhằm đưa dòng này trở lại đường đua với các khẩu AR khác.

 

MP5-X là khẩu súng khó kiếm nhất trong trò chơi nhưng nó không quá khác biệt với SMG khác. Vì thế, để tăng thêm sự thu hút phù hợp với mức độ khó kiếm này, bản cập nhập mới sẽ tăng thêm 5% tốc bắn.

 

Tiếp theo đến dòng Sniper, quá lép vế so với đồng bọn, RoF đã tăng thêm 10% tốc độ bắn, giúp người chơi có thể dễ dàng kết liễu địch hơn.

 

Có vẻ khẩu Groza không được quá ưa chuộng dù là trong thùng thính, đặc tính xuyên giáp của AR này đã được tăng thêm để nó mạnh hơn trong những vòng bo cuối.

 

Đồng thời có một số thay đổi về tính năng khác như thời gian thay đổi vũ khí đã được fix để nhưng khẩu súng to nặng, cồng kềnh sẽ lâu hơn những khẩu như lục hay SMG.

Những điều chỉnh này hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn trận đấu căng thẳng trong Freefire giai đoạn sau này

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account