no-alt
Tất cả tin tức
Sử dụng công nghệ mới, Counter-Strike 2 được cộng đồng khen vì VAC Live quá xịn xò
Chung1 năm trước

Sử dụng công nghệ mới, Counter-Strike 2 được cộng đồng khen vì VAC Live quá xịn xò

Nhiều game thủ Counter-Strike 2 tỏ ra khá thích thú khi hệ thống VAC Live hoạt động một cách rất hiệu quả và kịp thời.

Cách đây vài ngày, Counter-Strike 2 đã chính thức ra mắt trên nền tảng Steam, đây cũng là cái tên kế thừa thương hiệu CS:GO đình đám của làng FPS trước đó, vậy nên nó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ quốc tế.

Sử dụng công nghệ mới, CS2 được cộng đồng FPS khen khi tìm ra nhiều người chơi gian lận

Tuy nhiên, ngay cả khi có sự tương đồng về lối chơi với CS:GO, Counter-Strike 2 vẫn có vô số tính năng cũng như cơ chế mới mà người chơi cần phải làm quen. Bởi Counter-Strike 2 được phát triển bởi công nghệ Source 2 hiện đại hơn rất nhiều so với CS:GO.

Nhưng không chỉ cải thiện về chất lượng đồ họa, Counter-Strike 2 còn sở hữu VAC Live - hệ thống chống gian lận đặc biệt mà Valve phát triển cho tựa game FPS này.

“VAC Live từ giờ sẽ cấm trực tiếp và kết thúc trận đấu vào cuối vòng đấu (trừ khi đó là vòng đấu cuối cùng và kẻ gian lận thua trận).” - Valve chia sẻ về tính năng chống gian lận của Counter-Strike 2.

Sử dụng công nghệ mới, CS2 được cộng đồng FPS khen khi tìm ra nhiều người chơi gian lận

Ví dụ như mới đây, một người chơi cho biết trận đấu đã được tạm hoãn ngay khi hệ thống phát hiện ra có kẻ gian lận trong phòng.

“Trận đấu bị hủy. VAC Live đã phát hiện ra một kẻ gian lận và kết thúc trận đấu. Trận đấu này sẽ không ảnh hưởng đến Skill Rating của bạn.” - thông báo từ hệ thống khi trận đấu bị hủy vì có kẻ gian lận.

Nhờ có hệ thống này, nhiều game thủ FPS đang tỏ ra khá vui mừng và để lại những lời ca ngợi Valve. Bởi nếu không ra mắt VAC Live, khả năng cao Counter-Strike 2 sẽ tiếp tục xuất hiện những “nghệ nhân bắn xuyên tường”, hoặc “Ký Sự Check Hack” của Bomman sẽ kéo dài thêm nhiều mùa dành cho Counter-Strike 2.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account