lol-banner
Tất cả tin tức
Tốc Chiến công bố vòng tuyển chọn cho SEA Games 31
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Tốc Chiến công bố vòng tuyển chọn cho SEA Games 31 nội dung đồng đội nam và dồng đội nữ

Vòng tuyển chọn SEA Games 31 của Tốc Chiến sẽ diễn ra từ ngày 24/02 đến 27/02 với cả 2 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ.

Với sự góp mặt của 8 đội tuyển nam hàng đầu Việt Nam cùng 5 đội tuyển nữ tài năng nhất của nền LMHT: Tốc Chiến nước nhà, vòng tuyển chọn SEA Games 31 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Theo đó, vòng tuyển chọn SEA Games 31 của Tốc Chiến Nam sẽ bao gồm 8 đội tuyển: Saigon Phantom, The Legendary Ganker, Royal Palace, CERBERUS Esports, MDH Esports, AS Esports, SBTC Esports, Team Flash.

Theo thể thức thi đấu hai nhánh thắng thua, chung kết tổng sẽ là BO7 và nhánh thắng là BO5, nhánh thua sẽ là BO3 ở vòng 1-2 và BO5 từ vòng 3 đến chung kết nhánh thua.

Cái tên sáng giá nhất cho tấm vé đại diện Việt Nam không ai khác ngoài SBTC Esports. Xét theo thành tích cũng như phong độ tại các giải đấu gần nhất, SBTC Esports đang là đương kim vô địch Đông Nam Á (SEA Championship và SEA EC 2021), đương kim vô địch VN (SEA Icon Series 2021).

Ở phía còn lại, 5 đội tuyển nữ cũng sẽ thi đấu theo thể thức phân nhánh để tìm ra nhà vô địch, đại diện cho tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5 sắp tới 

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account