lol-banner
Tất cả tin tức
Vì sao SofM quan trọng nhất với WBG ở LPL mùa Hè 2022?
LoL2 năm trướcTieuThien

Vì sao SofM cực kỳ quan trọng đối với WBG tại LPL mùa Hè 2022?

SofM đang gây chú ý mạnh mẽ trước thềm LPL mùa Hè 2022. 

Ngày 10/6, LPL mùa Hè 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Cuộc chiến lần này rất quan trọng với mỗi đại diện. Bởi lẽ, ngoài ngôi vương quốc nội, đó còn là tấm vé đến CKTG. 

Vì sao SofM quan trọng nhất với WBG ở LPL mùa Hè 2022?

Hiện tại, hầu hết các đội tuyển đều chốt xong line-up chính thức cho LPL mùa Hè 2022. Ở đó, không quá nhiều cái tên mạo hiểm mua sắm trên TTCN. Đến nay, chỉ có thương vụ trao đổi BIN-Breathe của RNG và BLG gây chú ý. 

Để rồi, theo Doinb, hai đội tuyển này đang được đánh giá cao cho chặng đường mới. Trong khi, V5, WBG lại gặp nhiều vấn đề. Về V5, hiện tại, siêu đường giữa Rookie chưa thể hội quân với đội. Còn WBG lại thiếu sự ổn định cần thiết cho chặng đường dài. 

Thế nhưng, Doinb lại đánh giá rất cao SofM. Anh khẳng định tuyển thủ Việt Nam là ngôi sao chủ chốt với ông lớn LPL. Và xét nhiều phương diện, nhận xét của cựu vương CKTG không hề sai.

Cụ thể, SofM sở hữu nhiều mặt nổi trội so với các đồng đội ở WBG. Đầu tiên, phải nói đến phong độ, Duy Cầu Giấy đang oanh tạc rank Hàn. Chỉ cần thêm vài điểm nữa, anh sẽ giành lấy vị trí số 1 từ ShowMaker. 

Vì sao SofM quan trọng nhất với WBG ở LPL mùa Hè 2022?

Hiển nhiên, solo rank và thi đấu đồng đội ở giải LPL khác nhau rất nhiều. Nhưng ở đây, ngôi sao 24 tuổi đang cho thấy tinh thần tốt lẫn khả năng duy trì trạng thái xuất sắc. Đây là điều SofM thiếu ở giải mùa Xuân. Theo đó, cổ động viên rất mong chờ cuộc chiến sắp tới  từ Duy Cầu Giấy. 

Thứ 2, phải nói đến khả năng gánh vác team của SofM. LPL mùa Xuân 2022 chứng kiến màn trình diễn ưu tú của ngôi sao Việt Nam. Cho đến giây phút cuối cùng, cựu tuyển thủ SN vẫn hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ từ người đi rừng. Nói cách khác, playoffs 3 với JDG, SofM là ngôi sao duy nhất thi đấu tốt trong đội hình WBG. 

Thứ 3, hiện tại, SofM có thâm niên nhất với đại diện LPL. Quan trọng, anh sớm trở thành nội binh của LMHT xứ Trung. Điều này tạo cho Duy Cầu Giấy bệ đỡ vững chắc cũng như được thừa nhận hơn. Và hiển nhiên, WBG cũng không ngại khi đặt nhiều niềm tin vào anh. 

Cuối cùng, TheShy được xem như cái tên khác cùng gánh team với SofM. Nhưng gần nhất, WBG lại đưa Decade lên đội 1. Điều này phản ánh rất nhiều điều. Mặt tốt, đội kiếm người chia lửa cho tuyển thủ Hàn Quốc. Nhưng mặt khác, Decade có lối chơi giống TheShy. Theo Sohu, WBG đã chuẩn bị cho tương lai cựu sao IG rời đội. 

Sau tất cả, SofM đang có nhiều điều kiện tốt đến bắt đầu LPL mùa Hè 2022. Sau tất cả, cổ động viên hy vọng Duy Cầu Giấy tỏa sáng hơn ở chặng đường tới. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account