lol-banner
Tất cả tin tức
Ra mắt tựa game Loạn Chiến Mobile: Vừa quen vừa lạ
General2 năm trướcTieuThien

Ra mắt tựa game Loạn Chiến Mobile: Vừa quen vừa lạ

Tựa game MOBA Loạn Chiến Mobile sẽ chính thức được phát hành vào ngày 21/7/2022 trên nền tảng iOS và Android.

Funzy vừa chính thức ra mắt Loạn Chiến Mobile - tựa game đầy tiềm năng và được đánh giá là tân binh cạnh tranh với những tựa game MOBA khác như Liên quân, Tốc chiến,… Thực tế, đây không phải là một tựa game hoàn toàn mới, phiên bản gốc của tựa game là Anh Hồn Chi Nhẫn (tại Trung Quốc và quốc tế là Heroes Evolved) đã có được chỗ đứng vững chắc với hơn 300 triệu người chơi.

Ra mắt tựa game Loạn Chiến Mobile: Vừa quen vừa lạ

Thậm chí, siêu phẩm này đã được coi là một tượng đài của làng game MOBA Trung Quốc trong hơn nửa thập kỷ. Dẫu vậy, việc Loạn Chiến Mobile quyết định “định cư” tại đất nước hình chữ S vẫn mang tới một sức hút mãnh liệt với cộng đồng eSports Việt.

Loạn Chiến Mobile sẽ chính thức được phát hành vào ngày 21/7/2022 trên nền tảng iOS và Android. Với lối chơi được cách tân, nhiều chế độ chơi giải trí khác nhau và đa dạng hệ thống skin, Loạn Chiến Mobile hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời dành cho cộng đồng game thủ Việt nói chung và những người yêu thích tựa game MOBA nói riêng.

Ra mắt tựa game Loạn Chiến Mobile: Vừa quen vừa lạ

Sở hữu số lượng hơn 100 tướng chia theo các hệ như: Đấu sĩ, Tanker, Pháp sư, Xạ Thủ, Sát thủ, Hỗ trợ, với mỗi trận đấu người chơi cần mang theo các vị tướng có hệ khắc chế đối thủ để tăng tỷ lệ chiến thắng.

Ngoài ra, các kỹ năng của các tướng đều được cân bằng như nhau, đảm bảo các vị tướng đều có sức mạnh riêng biệt. Người chơi cũng có thể dễ dàng nhận ra bộ kỹ năng của các tướng có trong này quen thuộc, bởi vì sẽ có những vị tướng được lấy cảm hứng từ các vị tướng ở tựa game khác. Qua đó giúp bạn có thể dễ dàng làm chủ vị tướng đó nhưng ngượi lại nó cho bạn cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Ra mắt tựa game Loạn Chiến Mobile: Vừa quen vừa lạ

Loạn Chiến Mobile có kế hoạch phát triển giải đấu bài bản từ Chuyên nghiệp đến Bán chuyên và các Giải cộng đồng. Đặc biệt không có vòng play-offs, các đội tuyển chuyên nghiệp không duy trì phong độ tốt sẽ có khả năng rơi thẳng xuống giải bán chuyên và phải thi đấu từ đầu tại giải này để lấy suất lên chuyên nghiệp.

Loạn Chiến Mobile dành ra số tiền hỗ trợ khá lớn cho các đội tuyển chuyên nghiệp. Ngoài việc hỗ trợ lương tuyển thủ, LCM còn hỗ trợ cả chi phí cho các hoạt động phục vụ việc phát triển bền vững của đội tuyển như: chi phí thuê Gaming House, chi phí sinh hoạt điện nước, chi phí ăn uống của tuyển thủ, lương HLV/quản lý… với tổng số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng/đội/năm, chia đều theo từng tháng.

Ra mắt tựa game Loạn Chiến Mobile: Vừa quen vừa lạ

Ngoài việc phát triển các CLB tại khắp các tỉnh thành, Loạn Chiến Mobile là bộ môn thể thao điện tử đầu tiên đến thời điểm hiện tại có hỗ trợ hiện kim cho các hoạt động của cộng đồng sinh viên trên cả nước.

Trang chủ: http://loanchien.funzy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanChienMobileOfficial

Group: https://www.facebook.com/groups/loanchienmobileofficial  

Hotline CSKH: 1900636919 

Link tải game: https://loanchien.onelink.me/tl3r/tcbaochi

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account