lol-banner
Tất cả tin tức
Rồng Hoá Kỹ sẽ trở lại ở Tiền Mùa Giải 2023
LoL1 năm trướchai.dang

Rồng Hoá Kỹ sẽ trở lại ở Tiền Mùa Giải 2023

Riot quyết tâm đêm Rồng Hoá Kỹ quay trở lại ở Tiền Mùa Giải sắp tới. Nguyên nhân là gì?

Rồng Hoá Kỹ xuất hiện ở Tiền Mùa Giải mùa 12 nhưng đã bị loại khỏi trò chơi ngay sau đó vì những sức mạnh kinh khủng đến vô lý của nó khiến nhiều người chơi khó chịu. Cụ thể đó là cơ chế hồi sinh từ bùa lợi hồn rồng này, ngoài ra còn có đặc điểm giúp tạo ra một lớp sương ngụy trang bao phủ khắp rừng. Chính những điều đó đã đẩy trận đấu phát triển một chiều theo những đội có lợi thế.

Riot đã có chỉnh sửa nhưng có vẻ không có tác dụng nên con rồng này đã phải biến mất. Nhưng bây giờ Riot lại muốn đem nó vào Tiền Mùa Giải 2023 sắp tới.

Về lý do đưa Rồng Hoá Kỹ trở lại, trưởng nhóm thiết kế Matthew Leung-Harrison đã trả lời với Comic Book như sau:

“Vào thời điểm đó, khi chúng tôi vừa mới ra mắt Arcane, mọi người thực sự thích Zaun và những thứ thuộc về nó. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng lối chơi mà Rồng Hoá Kỹ đem vào lúc đó là vô cùng tiêu cực, chúng tôi thực sự cần nhiều thời gian hơn để nghiên cứu cũng như nhìn nhận lại vấn đề… ”

“Đối với Rồng Hoá Kỹ nói riêng, chúng tôi nghĩ rằng nó đã gây được rất nhiều ấn tượng với người chơi,” 

Lý do Riot muốn nó hoạt động trở lại là vì tính kết nối cộng đồng người chơi cũng như sự yêu thích của người chơi.

Rồng Hoá Kỹ sẽ trở lại ở Tiền Mùa Giải 2023

Ngoài ra, còn một nguyên nhân khác mà Matthew Leung-Harrison giải thích, đó là  Rồng Hoá Kỹ và Rồng Công Nghệ vốn là một cặp, chúng xuất hiện cùng nhau và đại diện cho hai vùng đất Zaun và Piltover. Ý nghĩa của chúng trong trò chơi là vô cùng lớn, chưa kể đến thiết kế độc đáo đã từng nhận được rất nhiều lời khen từ giới phê bình cũng như người chơi.

Lần xuất hiện trở lại này của Rồng Hóa Kỹ sẽ có chút khác biệt: “… chủ đề mà Rồng Hoá Kỹ mang theo ở lần xuất hiện trước khá u sầu và buồn bã, trong lần trở lại này nó sẽ sôi động và khó đoán hơn rất nhiều!”

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account