lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: LPL lại dính vào lùm xùm quỵt lương đến 700 triệu
LoL1 năm trướchai.dang

LMHT: LPL lại dính vào lùm xùm quỵt lương đến 700 triệu

Tuyển thủ Đường Giữa Xiaocaobao của Ultra Prime khiến cộng đồng xôn xao khi tố đội tuyển này nợ lương đến 700 triệu VNĐ.

Thời gian gần đây, khu vực LPL dường như không thể yên ổn khi tuyển thủ Đường Giữa của Ultra Prime Xiaocaobao đăng bài tố đội tuyển này đang chậm trễ và có ý đồ cố tình không thanh toán tiền lương cho mình. Anh chàng cho biết số lương mà Ultra Prime nợ mình là 200 nghìn Nhân dân tệ (700 triệu VNĐ). UP đã hứa sẽ thanh toán khoản lương này khi anh rời đội vào tháng 6 năm nay. Nhưng đến nay đội vẫn chưa thực hiện lời hứa của mình.

LMHT: LPL lại dính vào lùm xùm quỵt lương đến 700 triệu
Bài đăng tố quỵt lương của Xiaocaobao

Xiaocaobao chia sẻ, HLV của đội trẻ UP đã hứa hẹn sẽ trả đầy đủ khoản tiền nói trên nếu đội có thể đặt chân được vào trận Chung kết của giải đấu LDL mùa xuân. Khi toàn đội đạt được kết quả mong muốn thì lại trở mặt, không chi trả.

Thậm chỉ Xiaocaobao còn lấy bản sao hợp đồng tại quê nhà để làm bằng chứng chứng. Ban lãnh đạo của UP không đồng ý với lời tố cáo này và cho rằng bản hợp đồng trên là giả. Đồng thời khẳng định tuyển thủ này đã rời đội nên không có việc trả số tiền này.

LMHT: LPL lại dính vào lùm xùm quỵt lương đến 700 triệu

Dù cả hai bên đều không có danh tiếng ở LPL nhưng sự việc trên đã gây nên ồn ào không nhỏ. Đây có lẽ cũng là sự lựa chọn khi cùng đường của Đường Giữa.

Vụ lùm xùm này càng khiến nhiều người tin LPL đang thực sự gặp một vấn đề về tài chính rất lớn. Có lẽ việc chi tiêu quá đà ở những mùa giải vừa qua đã khiến cho rất nhiều đội rơi vào trạng thái vỡ kế hoạch chi tiêu. Ông lớn RNG chính là một ví dụ điển hình cho sự việc này. Đội cũng liên tục dính vào kiện tụng liên quan đến hợp đồng và tiền lương.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account