lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Bộ kỹ năng mới của Neeko 2.0
LoL1 năm trướchai.dang

LMHT: Bộ kỹ năng mới của Neeko 2.0

Kỹ năng của Neeko thay đổi thế nào? Cô nàng này sẽ có thể giúp đồng đội tàng hình và nổ chiêu cuối đến ba lần?

Tháng trước, Neeko chính thức được xác nhận là một trong những vị tướng có cập nhật tầm trung cho bộ kỹ năng của mình. Trong tương lai, chắc hẳn cô nàng sẽ được quay lại meta.

Ngay từ khi mới ra mắt, Neeko đã có một bộ kỹ năng quá đơn giản. Sau khi bị "nerf" (giảm) các chỉ số, lối chơi đánh tay nhờ nội tại W cũng biến mất,… cô nàng gần như bị quên lãng, chắc chỉ trừ những one-champ mà thôi.

Mới đây BigBadBear - youtuber khá uy tín trong việc tổng hợp những rò rỉ thông tin từ Riot đã hé lộ một số thông tin về kỹ năng mới của Neeko. Đương nhiên khi được ra mắt chính thức, những thông số này có thể được chỉnh sửa lần nữa.

Nội tại – Shoma Essence (tên mới)

Nội tại cũ của W thêm chút nâng cấp sẽ được chuyển lên Nội Tại chính của Neeko.

  • Đòn đánh tay được cộng thêm một chút sát thương phép.
  • Ở mỗi đòn đánh thứ 3, Neeko sẽ tung liên tiếp 3 đòn cùng một lúc (giống với W Nộ của Renekton) nhưng chỉ có 60% hiệu lực, đồng thời Neeko được tăng 10% Tốc độ di chuyển trong vòng 1s.

Q – Pháp Hạt

LMHT: Bộ kỹ năng mới của Neeko 2.0

  • Q của Neeko sẽ luôn nổ 3 lần
  • Lần nổ thứ 3 sẽ có diện tích lớn hơn 2 lần trước, đồng thời gây thêm sát thương dựa trên % máu đã mất của kẻ địch.

W – Phân Hình

LMHT: Bộ kỹ năng mới của Neeko 2.0

Đây là một sự thay đổi đáng chú ý trong bô kỹ năng mới của Neeko. Cô nàng có thể giúp đồng đội tàng hình cùng mình.

  • Neeko và Đồng Minh gần cô sẽ trở nên Vô Hình trong 0,5s. Sau đó Neekocải trang thành Đồng Minh đó, đồng thời tạo ra một Bản Sao tương tự kéo dài 3s. Cả Neeko, Bản Sao và Đồng Minh đều sẽ được tăng Tốc độ di chuyển trong 3s.
  • Khi Bản Sao của Neeko hết hạn, va phải kẻ địch hoặc bị đánh trúng, nó sẽ biến thành một cú Q (Pháp Hạt) ngay tại chỗ.

R - Nổ hoa

LMHT: Bộ kỹ năng mới của Neeko 2.0

Thay vì chỉ nổ 1 lần, chiêu cuối của Neeko sẽ phát nổ 3 lần.

  • Neeko chuẩn bị trong 1,5s, sau đó gây sát thương đồng thời làm chậm tất cả mục tiêu trong tầm ảnh hưởng. Sau 0,5s Neeko tiếp tục gây sát thương và làm chậm tương tự vụ nổ đầu tiên.
  • Ở vụ nổ thứ 3, Neeko sẽ nhảy lên không trung sau đó đáp xuống đồng thời gây hàng tấn sát thương so với hai vụ nổ trước đó.
  • Với mỗi tướng địch dính vụ nổ, Neeko sẽ tạo cho mình một lớp khiên hấp thụ sát thương (càng nhiều tướng địch trúng chiêu, lớp khiên của Neeko sẽ càng dày).

Những thay đổi trên đây sẽ khiến Neeko lột xác ấn tượng, trở nên mạnh mẽ và được yêu thích hơn. Nhưng rất có thể chúng sẽ có một số điều chỉnh khi chính thức cập bến.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account