lol-banner
Tất cả tin tức
Người chơi có thể được cộng vàng chỉ bằng việc Ping trong Tiền Mùa Giải 2023
LoL1 năm trướchai.dang

Người chơi có thể được cộng vàng chỉ bằng việc Ping trong Tiền Mùa Giải 2023

Tính năng mới của Tiền Mùa Giải 2023 cho phép bạn kiếm được vàng chỉ với việc ping vị trí Mắt của đối phương, 

Tiền Mùa Giải 2023 áp dụng hàng loạt trang bị mới cũng như thay đổi lối chơi . Những sự điều chỉnh thú vị sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khác nhau cho người chơi. Cụ thể, các bạn có thể kiếm Vàng “miễn phí” chỉ với việc ping và đánh thường vào Mắt.

Người chơi có thể được cộng vàng chỉ bằng việc Ping trong Tiền Mùa Giải 2023
Ping bất kỳ loại mắt nào cũng có thể mang lại cho bạn 5 Vàng

Vì việc phải nhớ vị trí và thời gian tồn tại của Mắt tương đối “phức tạp”, nên Riot đã bổ sung tính năngđể hỗ trợ người chơi kiếm soát tầm nhìn. Nếu bạn ping đúng vị trí mà bạn có tầm nhìn của một mắt địch trong vòng 10s trước đó hoặc đánh thường vào mắt nhưng chưa kịp phá, một bộ đếm thời gian sẽ xuất hiện ngay tại vị trí đó nhằm giúp bạn và đồng đội biết chính xác Mắt địch ở khu vực đó còn tồn tại bao lâu. Tính năng này thực sự rất hữu ích. Nó giảm đi số lượng thông tin mà người chơi phải xử lý.

Nhưng có vẻ mọi người đã quên một điều quan trọng trong tính năng này. Đó là khi ping (vào mọi loại Mắt trừ Mắt Thây Ma) hoặc đánh thường đòn đầu tiên (với Mắt Tím), bạn có thể kiếm về 5 vàng mà chưa cần phải phá đơn vị Mắt đó. Tính năng này sẽ khuyến khích người chơi ping vị trí mắt ngay khi có thể. Dù bạn không thể phá Mắt thì bạn cũng có chút lợi nho nhỏ.

5 Vàng mà bạn có được từ việc ping kể trên hoàn toàn được trích ra từ tổng tiền của việc phá 1 con Mắt (30 vàng với Mắt/15 Vàng với Thấu Kính). Giá trị của việc phá Mắt vẫn giữ nguyên nhưng bạn sẽ được lấy trước 5 Vàng bằng việc đánh dấu vị trí có Mắt.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account