lol-banner
Tất cả tin tức
Toàn bộ đội hình T1 LMHT đều đồng loạt ‘dọn nhà’ sang Valorant?
LoL1 năm trướchai.dang

Faker và đàn em bị hành khi chuyển sang Valorant

Người hâm mộ vừa được xem toàn bộ đội hình T1 LMHT "chuyển nhà" sang Valorant cực thú vị.

Sau một thời gian đến Bắc Mỹ cho CKTG 2022, hiện nay T1 đã quay trở lại Hàn Quốc để tiếp tục công việc livestream và tập luyện. Nhưng mới đây đã xảy ra một sự kiện thú vị khi trong một buổi stream, Đường Trên Choi “Zeus” Woo-je đã chuyển sang chơi Overwatch 2 và Valorant với đầy đủ các thành viên của T1 sau khi đã chán chê với chế độ 5v5 lẫn ARAM của LMHT.

Á Quân của CKTG và MSI 2022 đã lấn sân sangValorant cùng 2 map đấu Haven và Ascent. Kết quả là 1 chiến thắng và 1 thất bại. Chiến thắng tại Haven của T1 là một sự đặc cách vì đội bạn đã đầu hàng không lí do dù đang dẫn 8-4. Trong trận đấu ở map Ascent thì Faker cùng đàn em bị ‘hành’ không thương tiếc với kết quả 5-13.

https://static.gosugamers.net/f7/d0/bb/dedf244fff9a0623b658240b235d3d6cd732f914a8d6872147fadff2ea.jpg

Valorant và các game FPS sẽ khác so với thể loại MOBA như LMHT. Nó đòi hỏi rất nhiều về yếu tố timing và kỹ năng cá nhân, vì thế dù được mang tiếng là tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, các thành viên của T1 cũng sẽ chỉ như những người mới đối với một game lạ lẫm thế này.

Dù chưa thành thạo nhưng T1 cũng ghi được nhiều pha bắn khá hay. Buổi stream "trái ngành" này của các tuyển thủ LMHT đã mang đến một làn gió mới đầy tích vực, vui vẻ cho người hâm mộ và chính bản thân họ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account