lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Tất tần tật về JUEGO – Tổ chức Esports mua lại SGB
LoL1 năm trướchai.dang

LMHT: Tất tần tật về JUEGO – Tổ chức Esports mua lại SGB

JUEGO khiến cộng đồng LMHT Việt xôn xao sau khi công bố mua lại đội tuyển Saigon Buffalo cho mùa giải mới.

Mới đây, người hâm mộ ngỡ ngàng với thông tin SGB sẽ do JUEGO – một tổ chức Esports đến từ Hàn Quốc tiếp quản. Đây là một mốc quan trọng trong sự phát triển của SGB và của cả nền LMHT Việt khi lại có thêm tổ chức nước ngoài đầu tư.

Thông tin về JUEGO

JUEGO là một agency về bóng đá và thể thao điện tử. Hiện nay, tổ chức này đang sở hữu một đội tuyển Valorant đang thi đấu trong khuôn khổ stage 2 VCT 2022 Korea Challengers.

Ông Su Yong Park – Giám đốc JUEGO nói: n“Nếu như Samsung là ông lớn trong lĩnh vực công nghệ, với lĩnh vực thể thao là ban huấn luyện của Hàn Quốc thì trong lĩnh vực Esports, chúng tôi muốn trở thành mối liên kết giữa hai đất nước.” . Tổ chức này có tầm nhìn tốt về nền công nghiệp thể thao điện tử. Người hâm mộ có quyền tin tưởng vào tương lai tương sáng của SGB và LMHT Việt khi có thêm sự góp mặt của JUEGO.

LMHT: Tất tần tật về JUEGO – Tổ chức Esports mua lại SGB

Sau khi đổi tổ chức tiếp quản, SGB sẽ đổi tên thành DH.CNJ esports trong VCS Mùa Xuân 2023. JUEGO sẽ tiếp quản hoàn toàn SGB về cả suất thi đấu lẫn đội ngũ nhân sự. Người hâm mộ đang chờ mong những bom tấn về chuyển nhượng trong giai đoạn mới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account