lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Vợ sắp cưới vô tình tiết lộ tin chuyển nhượng của SofM
LoL1 năm trướchai.dang

LMHT: Vợ sắp cưới vô tình tiết lộ tin chuyển nhượng của SofM

LiLy - bạn gái của SofM khiến người hâm mộ xôn xao khi tiết lộ thông tin chuyển nhượng của tuyển thủ này. 

Group fan của SofM vừa truyền tai nhau thông tin khá nóng sốt. Cụ thể, bạn gái của tuyển thủ này – LiLy đã có thông báo về tình trạng công việc của anh chàng để fan đỡ lo lắng. Bởi vì mọi người đều đang lo lắng cho tương lai của SofM khi tuyển thủ này giữ im lặng giữa cơn bão tin đồn chuyển nhượng.

LMHT: Vợ sắp cưới vô tình tiết lộ tin chuyển nhượng của SofM

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

“Hello anh em,

Từ đầu mùa chuyển nhượng đến giờ, SofM có nhận được offer của một số team ở các khu vực nhưng chưa ra quyết định nhé. Mong mọi người sẽ ủng hộ quyết định của SofM.”

Ngoài ra, ở dưới phần bình luận, LiLy cũng tiết lộ những khu vực mời anh chàng về ngoài LPL còn có LCS, VCS nhưng SofM chưa quyết định. Đây cũng là lý do mà SofM không đưa ra các thông tin gì dù cho LPL đang ngập tràn các tin đồn.

LMHT: Vợ sắp cưới vô tình tiết lộ tin chuyển nhượng của SofM

Trong số các khu vực nói trên thì có lẽ LPL là khả thi nhất. Bởi vì anh đã quen với cách sống và làm việc tại đây, vấn đề lương cũng khá ổn. Nhưng có lẽ anh sẽ khó có cơ hội tham gia một đội tuyển mạnh bởi vì tính tới thời điểm này các đội đó đều đã có đủ thành viên. Người hâm mộ hi vọng anh sẽ có một suất vào BLG.

LCS thì đây cũng là một khu vực khá ổn tuy nhiên các đội ở đây đều đã chốt được thành viên. Hiện nay anh chàng vẫn ở Việt Nam có phải là do đang chờ Visa hay không?

Nếu SofM lựa chọn ở lại VCS thì nguyên nhân chỉ có thể là vì được ở gần bạn gái LiLy mà thôi. Ngoài ra chế độ lương thưởng hay đãi ngộ ở đây cũng chưa thể so được với các khu vực khác. Nhưng khả năng SofM ở lại Việt Nam cũng không phải là không thể xảy ra vì anh chàng đã cầu hôn Lily rồi.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account