GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Streamer LS nhận định những vị tướng sẽ thống trị chế độ 2v2v2v2
LoL1 năm trước

LMHT: Streamer LS nhận định những vị tướng sẽ thống trị chế độ 2v2v2v2

LS, một streamer và phân tích viên nổi tiếng của khu vực LCS và LEC đã đưa một số danh sách sức mạnh của các vị tướng trong chế độ chơi mới.

Deathmatch 2v2v2v2, chế độ chơi mới nhất của LMHT đã chính thức được Riot ra mắt. Chế độ mới đã thu hút hàng loạt người chơi LMHT nổi tiếng đến trải nghiệm. Bao gồm cả Last Shadow, nam streamer nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Bắc Mỹ cũng như Châu Âu. Anh đã kết hợp cùng các tuyển thủ, cá nhân nổi tiếng trong làng LMHT để thử nghiệm chế độ chơi mới. Từ đó, LS chủ động đưa ra danh sách những vị tướng dự kiến sẽ thống trị chế độ 2v2v2v2 mới này. 

Trong thời gian Deathmatch xuất hiện trên PBE, LS đã chơi hơn 100 trận đấu ở chế độ này. Nhờ trải nghiệm đủ lâu, nam streamer mạnh dạn đưa ra dự đoán của mình về xếp hạng sức mạnh các vị tướng trong chế độ mới của LMHT. 

Danh sách LS đưa ra gần như bao gồm đầy đủ các vị tướng trong LMHT. Nam streamer đặc biệt đánh giá cao Kayn và Syndra ở chế độ chơi mới. Theo anh, cả hai vị tướng trên đều có thời gian hồi chiêu ngắn với sát thương rất lớn. Kayn có thể biến đổi cực nhanh khi chế độ buộc người chơi giao tranh liên tục, còn Syndra thì có thể gia tăng số cộng dồn nhanh chóng để gia tăng sát thương của cô. Ngoài ra, phạm vi chiêu thức xa cũng khiến LS liệt kê Syndra vào hàng buộc phải cấm hoặc chọn.

Một số vị tướng có thể triệu hồi cũng được LS đánh giá cao khi cho đội sự áp đảo về quân số. Lần lượt có Heimerdinger, Malzahar và Zyra được nam streamer xếp ở tier S. Những con quái được triệu hồi không chỉ có sát thương lớn mà còn có thể đỡ chiêu định hướng cho đồng minh. Khả năng hồi sinh của Zilean hay buff Bất Tử của Kayle cũng vô cùng khó chịu nên cũng được xếp ở lớp này. 

Tier S sẽ bao gồm nhiều tướng Đấu Sĩ có thời gian hồi chiêu ngắn như Dr. Mundo, Riven hay Fiora. Họ đều là những mẫu tướng sinh tồn rất tốt, tay đôi cũng cực kỳ mạnh mẽ và sẽ là lựa chọn lý tưởng để trình diễn kỹ năng chiến đấu của người chơi. Một số pháp sư diện rộng như Aurelion Sol hay Brand cũng được LS liệt kê vào lớp này vì lượng sát thương khổng lồ.

Bạn có thể xem trọn lời giải thích của LS đối với từng tier tướng trong video sau:

Với tier D, LS không đánh giá cao đa số các Hỗ Trợ thuật sư. Vì không thể bảo kê đắc lực cho đồng minh, lượng sát thương lớn vẫn là yếu tố cần được ưu tiên trong chế độ này hơn hết. Ngoài ra, nam streamer cũng chú ý đến một số vị tướng đặc biệt như Rengar - Ivern hay Kog'Maw - Milio có thể là những cặp đôi mạnh mẽ để sử dụng. Nhưng nếu tách biệt, chúng sẽ trở nên vô dụng.

Chế độ Deathmatch 2v2v2v2 mới của LMHT chuẩn bị xuất hiện vào ngày 17/7, cũng là ngày ra mắt của bản cập nhật 13.14.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account