Riot Games hoặc Tencent đã ra mắt hẳn một loại đồ uống hấp dẫn với thương hiệu Đấu Trường Chân Lý tại Trung Quốc.
Dù được coi là một chế độ chơi của Liên Minh Huyền Thoại, nhưng tính đến hiện tại Đấu Trường Chân Lý cũng đã dần xây dựng được một vị trí vững chắc của riêng mình trong lòng cộng đồng game thủ quốc tế. Thậm chí nó còn phát triển hẳn thành một tựa game riêng lẻ với hệ sinh thái Esports vững mạnh so với những đối thủ khác thuộc cùng thể loại “auto chess”.
Đặc biệt, khu vực Trung Quốc còn phát triển hẳn một phiên bản Đấu Trường Chân Lý riêng biệt với rất nhiều sản phẩm độc quyền như Linh Thú, Sàn Đấu, Chưởng Lực, trang phục cho tướng,... không hề ra mắt ở bất kỳ máy chủ nào khác. Điều này khiến cho không ít fan “ghen tị” với những game thủ Trung Quốc.

Nhưng không chỉ dừng lại ở sản phẩm trong game, mới đây Đấu Trường Chân Lý Trung Quốc còn ra mắt cả một đồ uống “độc lạ” khiến khá nhiều fan thích thú.
Theo tìm hiểu, đây là một loại đồ uống có tên “Coconut Milk Beverage” - một loại sữa dừa có giá khoảng 6,29 CNY (khoảng 22.000 VND) một chai tại các siêu thị ở Trung Quốc.

Trước đấy, đã có nhiều fan quốc tế cho rằng đây là một loại sản phẩm “ăn theo” mà không có sự cho phép về bản quyền của Riot Games hoặc Tencent. Nhưng dựa trên hình ảnh của sản phẩm, chai sữa thậm chí có cả logo “Đại Chiến Xẻng Vàng” (Đấu Trường Chân Lý bản Trung Quốc).
Vì vậy, nhiều fan quốc tế cho rằng đây là một loại đồ uống được Riot Games hoặc Tencent hợp tác với một thương hiệu nội địa Trung Quốc, và nếu sản phẩm này có doanh thu tốt tại đây thì có khả năng Riot Games sẽ áp dụng dự án này tại các quốc gia khác.