lol-banner
Tất cả tin tức
Những năm mới “vào nghề”, Faker đã từng "trash talk" đẳng cấp thế này
LoL2 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

Những năm mới “vào nghề”, Faker đã từng "trash talk" đẳng cấp thế này

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đang khá thích thú khi “đào mộ” lại phát ngôn mà Faker “trash talk” trong quá khứ.

Những năm gần đây, Faker dù không còn ở thời hoàng kim với kỹ năng cá nhân “out trình” toàn bộ các đối thủ. Tuy nhiên, Quỷ Vương Bất Tử gần như đã hoàn thiện được khả năng kêu gọi giao tranh xuất sắc của mình sau nhiều năm tháng.

Đặc biệt, ngoài chuyên môn là Liên Minh Huyền Thoại, Faker cũng được coi là hình mẫu cực kỳ chuyên nghiệp trong làng Esports với tính cách khiêm tốn và rất cẩn thận trong từng lời phát ngôn của mình. Điển hình như phát ngôn về DDoS sau trận HLE vừa qua, dù đó là sự thật nhưng Faker cùng thừa nhận bản thân đã thiếu tôn trọng HLE khi lên tiếng về DDoS ngay sau trận đấu.

Khiêm tốn là vậy, nhưng đó là ở thời điểm hiện tại. Mới đây cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam bất ngờ “đào mộ” lại bức ảnh mà Faker có những màn “gáy khét” mà không ai có thể “cãi” được.

Trong bức ảnh được “đào mộ” lại, Faker đã chia sẻ một cách khá thẳng thắn: “Tôi có thể chơi BẤT KỲ tướng nào, BẤT KỲ vị trí nào và vẫn thắng. Không cần Ngọc Bổ Trợ, cũng chẳng cần Thông Thạo Tướng. Lúc nào tôi cũng thắng.”

Trong đó, nhiều fan coi đây là màn “trash talk đẳng cấp” của Faker trong những năm mới thi đấu Liên Minh Huyền Thoại. Trái lại, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Faker đơn giản là đang… nói thật. Bởi trong những năm đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp, Faker đã “out trình” toàn bộ các đối thủ của mình bất kể là về bể tướng, kỹ năng cá nhân, chiến thuật hoặc phong độ. Vậy nên việc Faker tự tin vào kỹ năng cá nhân của bản thân cũng không phải điều quá bất ngờ.

Ngoài phát ngôn gây chú ý ấy, tại CKTG 2015 thì Faker cũng đem ra con bài Olaf đường giữa để đối đầu với Irelia trong tay BKT G4. Và dĩ nhiên, BKT đã bị hủy diệt hoàn toàn từ những pha solo kill cho đến khả năng di chuyển và phối hợp trong trận đấu. Vào lúc này, Faker đã “nhá logo” T1 - một hành động có thể coi là hiếm thấy của Quỷ Vương Bất Tử trong xuyên suốt sự nghiệp của mình.

Dẫu vậy, sau nhiều năm tháng đứng trên đỉnh cao của làng Esports, Faker đã ngày một khiêm tốn hơn, vậy nên có lẽ cộng đồng game thủ sẽ không được thấy một “Lee Sang-hyeok cực chiến” như trong quá khứ.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account