GosuGamers
Tất cả tin tức
Huyền thoại C9 chia sẻ về việc "Fearless Draft" đang "hồi sinh" LMHT
LoL3 tháng trước

Huyền thoại C9 chia sẻ về việc "Fearless Draft" đang "hồi sinh" LMHT

Huyền thoại của tổ chức C9 - Hai đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và thực tế về sự xuất hiện của Fearless Draft.

Ngay sau khi hé lộ về “Fearless Draft” - luật cấm chọn mới của Liên Minh Huyền Thoại, cộng đồng game thủ quốc tế đã tỏ ra khá hào hứng và cho rằng điều này sẽ khiến các trận đấu trở nên thú vị hơn rất nhiều. Tuy nhiên, hiện tại nó chỉ được áp dụng vào các trận BO3 là chính, vậy nên cộng đồng game thủ vẫn chưa được thấy những vị tướng thú vị được đem ra ở ván 3-4 trong các trận đấu quan trọng.

Chia sẻ về luật cấm chọn này, huyền thoại của C9 - Hai cũng đã chia sẻ quan điểm cá nhân của anh:

"Ý kiến ​​của tôi về Fearless Draft á? Đây là một thể thức thực sự tuyệt vời. Nó thực sự khiến người chơi phải mở rộng bể tướng của mình. Tôi nghĩ đây là một thể thức thực sự thú vị, thúc đẩy bể tướng rộng và thúc đẩy sự đa dạng của các tướng. Tôi cho rằng khi thể thao điện tử, và cụ thể là thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục phát triển, thì đã hơn 10 năm trôi qua, việc thêm những điều mới mẻ để thay đổi cách mọi người xem môn thể thao này là một điều tốt.

Nó khiến trò chơi vẫn có cảm giác sống động, trở nên thú vị đối với người xem. Về tính toàn vẹn cạnh tranh, tôi không quan tâm, tôi không còn là một tuyển thủ nữa. Tôi nghĩ rằng việc tạo ra nhiều nhà vị tướng hơn cho người chơi là điều quan trọng. Bởi sau cùng, các tuyển thủ sẽ không có việc làm nếu người hâm mộ không theo dõi. Tôi thích những thứ làm tăng khả năng “hút mắt” của môn thể thao này và thay đổi mọi thứ theo hướng tốt hơn."

Với những chia sẻ của Hai, có thể thấy anh đánh giá rất cao Fearless Draft, bởi với tuyển thủ thì nó như một thể thức thúc đẩy sự phát triển - nơi mà người có bể tướng hẹp sẽ bị đào thải. Còn với khán giả thì nó như một gia vị giúp cho các giải đấu trở nên hấp dẫn hơn, đây là điều rất quan trọng vì như Hai chia sẻ, các tuyển thủ sẽ “thất nghiệp” nếu không còn khán giả theo dõi Esports.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account