lol-banner
Tất cả tin tức
Doinb tiết lộ hành động cực sốc của T1 vì bảo vệ Faker
LoL2 năm trướcTieuThien

Doinb tiết lộ hành động cực sốc của T1 vì bảo vệ Faker

T1 mới đây đã có những đội thái đáp trả những bình luận miệt thị hướng tới Faker.

Sau khi MSI kết thúc, các đội tuyển đã bước vào những tuần thi đấu đầu tiên tại các giải đấu chuyên nghiệp. Sự chú ý của NHM đổ dồn về 2 giải đấu hấp dẫn nhất là LCK và LPL. Dĩ nhiên, tất cả đều muốn xem T1 sẽ thi đấu như thế nào sau khi thất bại trong việc giành chức vô địch MSI 2022 trước RNG.

Doinb tiết lộ hành động cực sốc của T1 vì bảo vệ Faker

Như thường lệ, người nhận áp lực nhiều nhất chính là Faker. Xung quang câu chuyện 35 ping được anh nhắc đi nhắc lại như một động thái đổ lỗi cho thất bại của mình. Ngoài ra, Faker còn được cho rằng thiếu tôn trọng đối thủ khi phát biểu không có bất kì tuyển thủ nào thi đấu nổi bật tại MSI trong mắt của anh.

Chính bởi những điều này đã khiến cho Quỷ vương liên tục bị khủng bố trên sóng phát trực tiếp. Rất nhiều người cho rằng đường giữa của T1 đã không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp. Việc anh chối bỏ những nỗ lực của “người thắng cuộc” là động thái chứng tỏ anh vẫn còn cay cú sau thất bại này. Không dừng ở những lời chỉ trích, mới đây, trong lần livestream mới nhất của mình, kênh của Faker đã bị đánh sập. Chưa hết, một bộ phận fan còn thành lập nhóm A, liên tục đăng bài hướng đến ngôi sao 26 tuổi.

Điều này ngay lập tức, T1 phải bắt tay vào cuộc. Đại diện LCK xóa hàng loạt bình luận, đồng thời yêu cầu nhóm A phải gỡ hết bài đăng liên quan đến Faker. Thậm chí, đội còn đe dọa dừng pháp luật nếu những thành phần này cố chấp phỉ báng “Quỷ vương”. Ngay cả luật sư của T1 cũng lên tiếng về trường hợp trên.

Doinb tiết lộ hành động cực sốc của T1 vì bảo vệ Faker

Mới đây, Doinb trong buổi livestream tiết lộ T1 đã hành động nặng tay hơn với những cổ động viên quá khích. Cụ thể, phía đại diện LMHT Hàn Quốc đã điều tra ra khoản 4 nghìn tài khoản miệt thị Faker. Ở sự việc lần này, bên pháp lý của T1 đã quyết định đem pháp luật ra để trừng phạt các cá nhân, tổ chức đã có những hành động quá khích nêu trên. Được biết, người bị phạt nặng nhất lên đến 5 triệu won (gần 90 triệu VNĐ).

Cách giải quyết của T1 được cộng đồng tuyển thủ và các đội tuyển LMHT ủng hộ. Những hành động quá khích mang tính công kích cá nhân cần phải được loại bỏ trong thể thao nói chung là LMHT nói riêng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account