GosuGamers
Tất cả tin tức
T1 không thay đổi bộ khung, Zeus sẽ thay thế Cana ở Toplane
LoL3 năm trước

T1 không thay đổi bộ khung, đưa toplane Zeus lên đội hình chính

Không chỉ giữ nguyên bộ khung đã từng lọt vào CKTG 2021, T1 mạnh tay đưa toplane trẻ Zeus lên đánh chính

LCK nói riêng và các vùng khác nói chung hiện tại đang diễn ra các cuộc đua giữa các CEO giành về tay mình các player hạng nhất. Rất nhiều đội tuyển đã “thay máu” cho đội hình, Gen.G sau khi có bản hợp đồng với Peanut  đã công bố luôn đội hình của mình với Doran – Top lane, Peanut – Jungler, người chơi đường giữa Chovy và cặp đôi Bot là Ruler và Lehends.

Nhưng vẫn chưa thấy động thái nào của T1 về việc chiêu mộ thêm vào đội hình của mình. Sau khi có quá nhiều thắc mắc của fan thì CEO của T1 – Joe đã thực sự phải lên tiếng về vấn đế này.

Joe đáp rằng “Không có bất kỳ có khăn nào, chỉ chờ sự đồng thuận của LCK mà thôi” đồng thời đã xác nhận được rất nhiều thông tin về Toplane đang để ngỏ của T1.

Năm rồi, T1 đã đánh rơi rất nhiều tuyển thủ của mình, có thể nhắc tới những cái tên đình đám như Teddy, Canna, Cuzz …  và gần đây nhất là Mireu. Trước việc dư luận xôn xao rằng thần đồng TheShy sẽ ứng tuyển vào vị trí đấy thì được ngay tin rằng Choi "Zeus" Woo-je sẽ được tiến cử vào đội hình chính thức và là người sẽ nắm giữ vị trí Toplane.

Đồng thời Joe khẳng đinh rằng, bộ tứ Faker, Oner, Gumayusi, and Keria là bộ tứ vô cùng ổn định, điều đã đưa SKT T1 vào bán kết giải thế giới năm 2021, nên gần như không có sự thay đổi cho bộ khung này.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account