GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT 11.24: Hàng loạt tướng bị neft, Samira lại quá "imba"
LoL3 năm trước

LMHT 11.24: Hàng loạt tướng bị neft, Samira lại quá "imba"

Trong đợt neft/buff ở bản LMHT 11.24, Camille bị ảnh hưởng khá nặng, trong khi Samira lại được tăng sức mạnh

Buff mạnh Samira - Quái vật hiện thân

Trước đây, bản cập nhật 11.23 đã đem đến vô số đổi mới trong game với hàng loạt thêm mới, thay đổi dự kiến sẽ đem đến một tiền mùa giải 2022 cực kỳ chất lượng. Tuy thế, những khác biệt này ảnh hưởng tới nặng nề tới meta game, gây mất cân bằng ở một số tướng. Đo đó,  bản 11.24 sẽ fix lại để hòan thiện hơn.

 

Đầu tiên là Ivern, không chiếm được nhiều thiện cảm của người chơi vì lối chơi không hoa mỹ cung như yếu về sát thương. Vị tướng này có thiên hướng đi  Jungle  kiểm soát, hỗ trợ các lane nhiều hơn.  Vì thế, Ivern nhận được đợt buff về lượng tiền và kinh nghiệm của mình khi tiêu diệt quái rừng.  Điều này sẽ giúp vị tướng này lên trang bị nhanh chóng hơn, phát huy thế mạnh của mình trong giao tranh.

 

Hai 2 cái tên tiếp theo cũng được buff là Samira và Caitlyn. Bông hoa hồng sa mạc  có đợt buff vô cùng lớn, với việc được giảm lương mana kỹ năng R từ mốc 100/50/0 xuống thành 0 ở mọi cấp, khiến khả năng spam skill của cô nàng sẽ là liên tục. Với bộ kỹ năng vốn đang "bá đạo", Samira tới đây chắc chắn sẽ không khác gì một con quái vật trên lane.

 

Caitlyn sẽ được reset đòn đánh khi tấn công kẻ địch dẫm phải bẫy Yordle (W) và Lưới 90 (E). Với đợt buff này nữ xạ thủ của chúng ta sẽ dồn dame nhanh hơn trước gấp đôi. Với combo  E,W,Q chèn thêm đánh thường sẽ rút máu siêu nhanh, chưa cần đến skill R bạn đã có thể thổi bay AD team địch nếu đủ đồ.

 Neft thảm Camille

 

Có buff thì cũng có neft, lần này là Camille sẽ lên “dĩa”. Cô nàng “cắt kéo” này là lựa chọn rất hot trong mùa giải 2021. Với khả năng cơ động cực cao sau đó làm choáng rất khó chịu, Camille có khả năng đeo bám mục tiêu cực kỳ tốt. Cô lập mục tiêu với Util, sau đó đá tới tấp vào mặt với lượng dame không hề bé nếu so với một đấu sỹ. Vì thế, việc lên bàn mổ thực sự là điều không thể tránh khỏi.

 

Ngoài ra,  một sự tinh chỉnh đến với Kled, thú cưỡi Skaarl của anh chàng này sẽ có máu cơ bản được tính là máu của Kled, đồng thời thời gian hồi của chiêu của Skill E sẽ được giảm một chút.

 

Những thay đổi này trong LMHT 11.24 mong rằng sẽ đem tới một bản cập nhật cân bằng và hoàn thiện.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account