GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Chính thức công bố địa điểm diễn ra CKTG 2022
LoL3 năm trước

LMHT: Chính thức công bố địa điểm diễn ra CKTG 2022

Như vậy, Riot Games đã công bố địa điểm chính thức sẽ tổ chức CKTG 2022 bộ môn LMHT

Cộng đồng LMHT vừa được một phen vô cùng xôn xao sau đoạn video tiết lộ địa điểm diễn ra giải đấu Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2022 (CKTG 2022) bị Riot không may làm rò rỉ vào ngày 21/11.

Sau đây gồm có 4 thành phố đã được Riot Games đề cập qua đoạn clip: 

  • New York (Mỹ)
  • San Francisco (Mỹ)
  • Toronto (Canada)
  • Mexico City (Mexico)

4 thành phố thuộc khu vực Bắc Mỹ được cho rằng sẽ là nơi diễn ra giải đấu cao cấp nhất mà bất cứ một đội tuyển LMHT chuyên nghiệp nào cũng muốn đăng quang, Chung Kết Thế Giới 2022.

Bước vào năm 2022 đầy thuận lợi và khởi sắc, cha đẻ của bộ môn LMHT vẫn giữ nguyên lập trường về việc tổ chức một kỳ CKTG  ở nhiều thành phố đến từ các đất nước khác nhau. Riot Games ngoài mang đến một sân chơi lành mạnh còn chủ ý muốn tôn lên nét phong phú, đa dạng và đặc sắc của một giải đấu "toàn cầu hóa". Không bị ràng buộc và giới hạn sắc tộc khi tham gia sự kiện được cho là lớn nhất mỗi năm của LMHT

Các đội tuyển và tuyển thủ khi tham gia thi đấu tại các thành phố khác nhau cũng sẽ có một hành trình du lịch và tìm hiểu bản sắc của nơi đăng cai giải đấu. Nhờ đó họ được trải nghiệ, khám phá được thêm nhiều nền văn hóa khác nhau. 

Riot Games đã từng dự định sắp xếp 5 thành phố Vũ Hán, Thượng Hải, Thành Đô, Thâm Khuyến và Thanh Đảo làm địa điểm tổ chức thi đấu vào năm 2021.

Điều không may đã xảy đến trước cơn khủng hoảng của đại dịch Covid-19, Trung Quốc đã có những quy định về việc hạn chế đi lại. Điều này không chỉ ảnh hướng đến nơi tổ chức giải đấu mà còn ảnh hưởng đến các đội tuyển tham gia. Như trường hợp của GAM đành phải ngậm ngùi “ở nhà” vì lí do dịch bệnh

Địa điểm diễn ra CKTG đã phải gấp rút tạm biệt quốc gia tỉ dân, lập tức dời sang thành phố Reykjavik (Iceland) khiến cho kế hoặc về việc xoay tua 5 thành phố nổi tiếng của Trung Quốc bị tan thành mây khói. 

Tuy nhiên, sau tất cả, CKTG 2021 vẫn diễn ra vô cùng thành công. Mang đến cho cộng đồng LMHT vô vàn những khung bậc cảm xúc đặc biệt. Tuy đây không phải là một kỳ CKTG hay nhất nhưng chắc chắn nó vẫn sẽ là  một kỳ CKTG sống mãi trong lòng của những fan hâm mộ. 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account