GosuGamers
Tất cả tin tức
Tồng hợp kết quả VCS Mùa Đông 2021 Tuần 3 Ngày 2
LoL3 năm trước

Tồng hợp kết quả VCS Mùa Đông 2021 Tuần 3 Ngày 2

VCS Mùa Đông 2021 Tuần 3 Ngày 2 chứng kiến màn hủy diệt của CES trước SKY, qua đó giữ mạch bất bại của mình

Cặp đấu khởi đầu cho ngày thi đấu 2 của tuần 3 VCS Mùa Đông 2021 là đội hạng nhất CES và đội tuyển đang có 3 chiến thắng liên tiếp SKY.

Cesberus Esports (CES) 2 - 0 Burst The Sky (SKY)

Ở ván đầu tiên ngoại binh Poss đã được ra sân lần thứ 2 sau màn debut không mấy thành công, CES lựa chọn 1 đội hình đánh cánh trên với Camile, Graves, Lissandra, Ziggs, Leona. Từ phía SKY là 1 đội hình khá lạ khi họ đưa ra Mordekaiser và 4 vị tướng có khả năng đánh giao tranh đầu trận khá tốt với Lee Sin, Leblanc, Jhin, Rell.

Nừa dưới bản đồ là 1 chiến trường khốc liệt của 2 đội khi lợi thế liên tục được đổi qua đổi lại, cả Artermis và Aomine đều khá xanh nhưng SKY có được 3 rồng. Tuy nhiên bước tới các giao tranh giữa trận CES phần nào gỡ lại dần dần và họ thành công ngăn chặn Linh Hồn Rồng Nước thuộc về SKY.  

Phút 38, SKY thắng giao tranh nhưng họ đã quá nóng vội trong ý định dứt điểm trận đấu và CES đã kịp hồi sinh phản công. Phút 40, Ryuk solo kill Poss ngay lập tức SKY đẩy thẳng vào nhà chính đối thủ, tuy nhiên Ego có 1 quyết định sáng suốt khi backdoor solo kill thành công Poss và giúp CES dứt điểm trận đấu.

Bước tới ván 2, SKY sử dụng đội hình tương đối giống với CES trận trước khi họ chọn Camile và Lissndra kèm Xin Zhao nhằm đánh cánh trên. CES một đội hình không có nhiều sự liên kết nhưng có thể thấy ý đồ CES là vào giai đoạn đi đường với Leblanc và Kalista.

Một pha cướp rừng sớm thành công của Ego khi anh có được 2 mạng từ sớm cũng như giúp Poss 1 phần thắng đường Camile của Ryuk. CES không gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai và đẩy mạnh lợi thế, lấy về các mục tiêu như rồng. Chênh lệch 10000 tiền và Linh Hồn Rồng Lửa dễ dàng giúp họ có được trận thắng thứ 7.

Cặp đấu thứ 2 giữa Team Flash (TF) và SBTC Esports (SE) 2 đội đang có 1 chuỗi thua dài với 6 của TF và 4 của SE.

SBTC Esports (SE) 2 - 0 Team Flash (TF)

Ở ván đầu, ý định đội hình của 2 đội hoàn toàn khác nhau khi SE all in vào xạ thủ Celebrity với đội hình Gragas, Jarvan, Galio, Lucian, Nami. Với TF họ sẽ đánh ở cánh trên trong giai đoạn đầu với Jayce, Lee Sin và giai đoạn sau sẽ là 2 chủ lực Oriana và Aphelios với sự bảo vệ của Lulu.

Giai đoạn đầu kế hoạch nuôi Celebrity của SE hoàn toàn thất bại khi đường dưới TF hoàn toàn không thua thiệt. Ngược lại ở đường trên Jayce Yoshino hoàn toàn thắng với chỉ số lính chênh lệch lớn. Tuy nhiên giai đoạn giữa trận liên tục là sai lầm từ các thành viên TF khiến cho SE tận dụng lấy về các mạng hạ gục và đa phần đều được vào tay Celebrity. Điểm sáng duy nhất là sức mạnh đẩy lẻ của Jayce Yoshino ở đường cánh. 

Dante liên tục là người mắc các lỗi di chuyển và trong pha giao tranh quan trọng nhất lấy về Linh Hồn Rồng Nước ở phút 35 khiến cho TF bị quét sạch và SE có được chiến thắng.

Đến ván 2, TF vẫn sử dụng đội hình dựa vào Yoshino với lựa chọn Jayce kết hợp với khả năng cấu máu của Jhin và Leblanc. SE là một đội hình đánh an toàn và đợi sức mạnh của Ryze và Jinx.

Ba pha gank sớm từ Penguin và 2 pha solo kill từ Celebrity và nPer giúp SE đã nắm trong tay trận đấu từ sớm. Ở đường giữa không có từ Leblanc Harvey lên Ryze, Hiro hoàn toàn vượt trội về chỉ số lính. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn với khả năng cấu máu của Yoshino, nhưng 1 pha double kill cho Hiro phút 21 đem về Baron cho SE. Quá dễ dàng cho binh đoàn của Thầy Giáo Ba có được chiến thắng 2 - 0.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, CES kết thúc giai đoạn lượt đi với 7 chiến thắng họ cũng thua 1 trận nào cả và SE đồng thời kết thúc chuỗi thua 4 với chiến thắng trước TF đồng thời giúp họ vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Ngày 2/12 sẽ bắt đầu giai đoạn lượt về mở màn với trận tái đấu giữa “LX vs GAM” lúc 16g và “Sky vs SGB” lúc 19g.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account