GosuGamers
Tất cả tin tức
Thêm nhiều lời khen cho tác phẩm Arcane của Riot
LoL3 năm trước

Thêm nhiều lời khen cho tác phẩm Arcane của Riot

Riot “entertainment” nhận được lời khen ngợi từ Hideo Kojima cho tác phẩm Arcane đang vô cùng nổi tiếng

Arcane có 9 tập, với khá nhiều nhân vật nhưng được khắc họa rất rõ nét, mỗi nhân vật có một nét riêng và có nhiều tương tác với cốt truyện các tướng trong LMHT. Game đồng thời có các nhân vật khác riêng biệt, nhưng không kém phần quan trọng để tạo nên bộ phim hoàn chỉnh.

 

 

Cả bộ phim nói lên việc phân hóa giữa Piltover và thành phố ngầm, một bên sống sung sướng với những phát mình hiện đại, một bên thì đến không khí còn không có nổi để hít thở. Chính điều này gây ra mâu thuẫn của bộ phim, càng ngày càng có nhiều tình tiết được tác giả dẫn dắt đẩy lên cao trào, và đan xen trong đó các nhân vật bộc lộ được mình theo nhiều chiều hướng khác nhau.

 

Và điều này đã nhận được sự tán dương của Hideo Kojima trên tweet. Ông ấy nói rằng đã xem xong tâp 9 của Arcane và nó thực sự tuyệt vời cho đến phút chót.

 

Dành cho những ai chưa biết về Hideo Kojima, ông ấy là cha đẻ của tựa game Metal Gear vào năm 1987. Mặc dù trước đó, ông cũng có phát triển các trò chơi khác như Policenaunts hay Snatcher, nhưng chúng đều không được đánh giá cao. Hideo Kojima nổi tiếng nhờ cái chất làm game có phần “dị”, táo bạo, luôn dám thử thách mình bằng những điều mới mẻ. 

 

Các trò chơi của Kojima đều gây được sự chú ý cho giới truyền thông cũng như cộng đồng game thủ. Không những thế Kojima từng có ước mơ làm một nhà làm phim, nên Arcane như là hiện thực ước mơ của ông vậy.

 

Ông ấy còn nói thêm rằng, sau khi xem xong bộ phim này không thể cảm nhận được bộ phim từ game nào khác, và không cần chơi Liên minh huyền thoại thì bạn cũng có thể tận hưởng Arcane một cách tuyệt vời.

Đáp lại ngay Tweet của Kojima, Riot đã trả lời rằng họ cảm thấy vui mừng hơn bao giờ hết vì những nhận xét này. Với họ, nó đã đủ cho thắng lợi và vinh quang của cả năm nay rồi.

Không biết rằng trong tương tai chúng ta có thấy được sự kết hợp của thiên tài làm game và Riot hay không nhưng thực sự rất tuyệt vời khi cảm thấy 2 thế giới khác nhau vừa tiếp xúc với nhau vậy.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account