GosuGamers
Tất cả tin tức
Không tìm được đội tuyển tại LCK, Clid sẽ thi đấu cho LPL
LoL3 năm trước

Không tìm được đội tuyển tại LCK, Clid sẽ thi đấu cho LPL

Clid đang được đồn đoán là sẽ đầu quân cho FunPlus Pheonix vào mùa giải sau, khi các đội tuyển LCK hầu như đã chốt sổ đội hình chính thức.

Gần đây, Doinb - cựu tuyển thủ đường giữa của FPX đã tiết lộ trên một buổi stream cá nhân rằng rất có thể FPX sẽ đón thêm 1 ngoại binh từ khu vực LCK. Doinb này còn tiết lộ, cái tên sắp tới sẽ đảm nhận vị trí đi rừng cho FunPlus Pheonix sẽ là Clid - cựu binh của T1 và Gen. G. Điều này hoàn toàn là có cơ sở khi FPX đã chia tay gần như toàn bộ đội hình chính thức của mình sau mùa giải 2021. 

Doinb nói: “Clid rất muốn thi đấu cho khu vực LCK. Nhưng hiện tại tất cả các team đều đã kín chỗ. Clid vẫn chấp nhận đến với team chót bảng là DragonX nhưng điều đáng tiếc là họ cũng đã chốt ổ đội hình thi đấu. Nơi duy nhất Clid có thể đi là LPL. Tôi không chắc chắn cậu ấy sẽ chọn FPX nhưng cậu ấy chỉ có 2 lựa chọn. Và FPX là một trong số đó.”

 

Ngoài ra, một blogger nổi tiếng chuyên đưa những thông tin chuyển nhượng có độ chính xác cao tại khu vực LPL cũng đã tiết lộ khả năng Clid sẽ gia nhập FPX  gần như là 99%.

Ở 1 đội đang trong quá trình thay máu, cải tổ lại toàn bộ dàn tuyển thủ như FPX, Clid sẽ có nhiều đất diễn hơn so với những cái tên non trẻ khác.

 Đây vẫn là một môi trường rất tốt để tuyển thủ đi rừng này có thể cạnh tranh và thể hiện bản thân cũng như chinh phục nhiều danh hiệu hơn trên đất khách.

Nếu viễn cảnh trên là đúng. Clid sẽ là ngoại binh tiếp theo của FunPlus Pheonix. Đội tuyển này từng có những ngoại binh chất lượng như Nuguri, GimGoon, Doinb và giờ sẽ có thể là Clid. Tuy nhiên, LPL giờ đây đã là một môi trường khắc nghiệt hơn rất nhiều, vì thế Clid sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để chứng minh bản thân cũng như phải dần thích nghi với lối chơi máu lửa tại khu vực “tỉ dân” này.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account