GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Thay đổi sức mạnh Rồng Hóa Kỹ
LoL3 năm trước

LMHT: Thay đổi sức mạnh Rồng Hóa Kỹ

Tiền mùa giải 2022 đã được Riot dự báo có hàng loạt sự thay đổi, với sức mạnh mới đến từ Rồng Hóa Kỹ

 

Có thể kể đến là việc thêm một số trang bị thần thoại và hàng loạt tinh chỉnh cho các trang bị khác cộng thêm sự thay đổi lớn về rồng. Bên cạnh rồng nguyên tố thì còn được update thêm 2 loại rồng mới là Hextech và Hóa kỹ, với sứ mạnh đặc trưng riêng.

 

Rồng Hextech bên cạnh việc tăng tốc độ đánh và hồi chiêu cho đồng minh thì còn tạo ra một số Hextech Gate ở trên bản đồ, giúp bạn có thể dịch chuyển ngay tới điểm cần đến. Rồng Hóa kỹ không chỉ tạo một vùng bạn có thể tàng hình và tăng tốc chạy, mà còn giúp bạn gây thêm sát thương với nhưng tướng địch nhiều máu.

 

Hàng loạt cập nhật và sửa đổi sẽ tạo ra rất nhiều lối chơi mới cũng như chiến thuật độc đáo được áp dụng vào cộng đồng. Nhưng bên cạnh đó còn có khá nhiều lỗi được phản ánh lại trên Reddit về bản cập nhật lần này. 

Đặc biệt khá nhiều lỗi ở rồng Hóa kỹ bởi điểm thưởng rất đặc biệt của nó. Khi bạn có linh hồn Hóa kỹ, bạn ngã xuống và hồi sinh ngay dậy tiếp tục chiến đấu với lượng máu giảm dần, có thể nói xem như nội tại của Sion.

Ví dụ như có một người chơi đã nổi điên lên với trường hợp như sau: Sett tele lên nhà chính của địch làm một pha back door mãn nhãn. Rất tự tin với khả năng tay đôi lúc đó cộng thêm việc đang mang trên người linh hồn Hóa kỹ, dù có chết thì cũng đánh bay được trụ nhà chính. Nhưng khi chết thì là “chết hẳn” không thấy sống dậy hay như nào, kết quả là thua tức tưởi.

Hay như trong video dưới đây, hàng loạt lỗi dở khóc dở cười như sau khi sống dậy không chết nữa hay là tự tin lao lên rồi chết như một tên hề dù trong người có bùa rồng, solo win được Baron nhưng thông thể lấy được mảnh Sứ giả.

Sự thay đổi về những trang bị hay quái dự kiến sẽ đưa đến tiền mùa giài 2022 một hơi thở mới với cách đánh và meta mới. Nhưng mà thêm càng nhiều thì càng dễ gặp lỗi, hi vọng những bug trên thì chắc chắn sẽ được sửa nhanh chóng, hoàn thiện phục vụ cộng đồng game thủ.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account