GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp kết quả VCS Mùa Dông 2021 Tuần 4 Ngày 1
LoL3 năm trước

Tổng hợp kết quả VCS Mùa Dông 2021 Tuần 4 Ngày 1

GAM 2 - 0 Team Flash (TF)

Ở ván đấu đầu tiên, cả hai đội đều hướng tới đội hình sở hữu các chất tướng đánh nhau ở giai đoạn đi đường với Gwen vs Jax, Yone vs Irelia, Aphelios Thresh vs Jinx Blitcrank. Kathus của Levi và Graves Dante sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong việc giúp các đường có lợi thế.

Các tân binh trẻ của TF đã thể hiện khả năng đi đường tốt trước GAM không có chênh lệch về mạng hạ gục trong 20 phút đầu nhưng với có nhiều mục tiêu hơn giúp GAM hơn 2000 vàng. Phút 20, sau khi hạ gục Style và Bie, TF tổ chức ăn Baron và họ thành công giữ lại 3 bùa lợi  Ngay sau đó, họ tận dụng bùa lợi Baron đẩy đường trên, 1 cú Án tử chính xác của Arte giúp họ hạ gục 2T và lấy được nhà lính đường trên.

Tuy nhiên Dante lại mắc sai lầm di chuyển để bị hạ gục kéo theo Jetsu, GAM gỡ lại nhà lính đường giữa. Phút 26, TF tiếp tục mạo hiểm ăn thành công Baron thứ 2 nhưng cái giá phải trả là 4 mạng hạ gục và Linh Hồn Rồng Gió thuộc về GAM. Ngay sau đó, 2 pha giao tranh xảy ra cùng thời điểm, Kiaya solo kill Marcus, 4 thành viên còn lại với sát thương khủng khiếp của Kathus Levi hoàn toàn đè bẹp TF, GAM có được chiến thắng ở phút 30.

Sang ván 2, cả Levi và Dante đều lựa chọn 2 vị tướng rừng có khả năng gank cực mạnh là Zac và Lee Sin. Ở các đường cũng là những vị tướng có khả năng hỗ trợ rất tốt có thể thấy được rừng nào gank tốt hơn ở đầu trận sẽ mang lại chiến thắng.

Bộ đôi Style và Bie thể hiện sự đàn áp so với Jetsu và Arte khi liên tục thắng trong các pha 2 vs 2. Ở cánh ngược lại Levi và Dante đều gank rất nhiều tuy nhiên Lee sin Dante liên tục Sóng âm hụt khiến cho các pha tấn công của TF hoàn toàn thất bại. Chỉ sau 14 phút thi đấu chênh lệch về tiền đã lên con số 6000 dành cho đương kim vô địch VCS.

Từ đây GAM liên tục tận dụng khả năng tấn công trụ mạnh mẽ của Caitlyn, Jayce, Lux và áp lực từ xa của Zac Levi khiến cho TF mất đi từng cái trụ. Phút 27 , Levi cướp rồng mang về Linh Hồn Rồng Hóa Kỹ cho đội.  Lợi thế quá lớn giúp họ tiếp tục có được Baron và dứt điểm trận đấu.

Chiến thắng thứ 8 liên tiếp này giúp GAM tiếp tục giữ vững ngôi vị hạng 2 của mình trên BXH. Ngày 8/12 sẽ diễn ra 2 cặp đấu tương đối quan trọng với “CES vs LX” và “TS vs SGB”. CES cần phải tiếp tục duy trì để giữ ngôi vị nhất bảng vì cuối tuần này họ sẽ gặp GAM, SGB sau trận thua trước SE thì họ sẽ cần chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh cho vị trí thứ 4.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account