GosuGamers
Tất cả tin tức
Bang CHÍNH THỨC giải nghệ, khép lại một hành trình huy hoàng 
LoL3 năm trước

Bang CHÍNH THỨC giải nghệ, khép lại một hành trình huy hoàng 

Cựu xạ thủ huyền thoại của SKT T1 ( T1 ngày nay ) -  Bang đã chính thức thông báo giải nghệ trên instagram cá nhân. 

Bang cho biết anh sẽ giải nghệ và lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong bài đăng của mình. Bang đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đồng đội cũ, ban huấn luyện và đặc biệt là các fan trung thành của SKT T1. Bang còn khẳng định dù trải qua những tháng ngày thăng trầm cả trên đỉnh lẫn dưới đáy của sự nghiệp, anh vẫn chưa bao giờ hối hận khi là một game thủ chuyên nghiệp. Đặc biệt là dưới mái nhà SKT

Khởi đầu sự nghiệp “cầm chuột” từ cuối 2012. Chỉ 1 năm sau đó, Bang đã lọt vào mắt xanh của SKT T1. Tuy nhiên vị trí của anh lại ở đội S - Đội tuyển “anh em” của SKT T1 K. Cùng năm đó, SKT T1 K đã đăng quang ngôi vô địch CKTG 2013. 

Mãi đến 1 năm sau, khi LCK thay đổi chính sách và chỉ cho phép 1 đội tuyển của mỗi tổ chức tham gia thi đấu, Bang mới có cơ hội chính thức thi đấu cho SKT T1. Cùng với Faker, Wolf, Marin, Bengi - tất cả những gì sau đó xứng đáng với 2 chữ huyền thoại.

Dưới trướng của SKT, Bang có lẽ là xạ thủ thành công nhất lịch sử LMHT với 2 chức vô địch CKTG cũng như MSI liên tiếp. Cùng với “bảo mẫu” Wolf, SKT đã có trong tay một cặp Xạ Thủ - Hỗ trợ khủng khiếp nhất mà LMHT thế giới từng sản sinh ra. SKT liên tiếp đạp đổ nhiều kỷ lục do chính họ tạo ra. Thời điểm đó, SKT như một cỗ xe tăng với họng súng chính là Bang. Khiến bất cứ đội tuyển nào cũng phải e ngại khi đối đầu trực tiếp với họ.

Tuy nhiên, không gì là mãi mãi. Sau mùa giải 2018 thất bại, Bang cùng Wolf đồng loạt chia tay SKT. Trong khi Wolf lựa chọn Thổ Nhĩ Kỳ làm bến đỗ tiếp theo, thì Bang lại quyết định tìm kiếm thử thách mới ở LCS. Anh lần lượt khoác áo 100 Thieves và Evil Geniuses, trước khi hồi hương trong màu áo Afreeca Freecs.

Thời gian gần đây, đã có một số nguồn tin cho hay anh sẽ quay trở lại T1 để dự bị cho Gumayusi. Tuy nhiên với thông báo giải nghệ này, việc Bang trở lại đấu trường chuyên nghiệp gần như đã là con số 0 tròn trĩnh. 

Mặt khác, Bang vẫn có khả năng sẽ quay lại T1 dưới vai trò là một Content Creator hoặc thậm chí sẽ có một ghế trong ban huấn luyện chứ không phải với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp nữa.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account