GosuGamers
Tất cả tin tức
Invictus Gaming đứng trước nguy cơ giải thể?
LoL3 năm trước

Invictus Gaming đứng trước nguy cơ giải thể?

Invictus Gaming, cựu Vương của CKTG 2018 đã tụt dốc thảm hại chỉ trong 3 mùa giải và đang đối mặt với nguy cơ giải thể.

Kể từ khi được thành lập, thành tích đáng được kể tên nhất của Invictus Gaming trước khi giành lấy ngôi vương của mùa CKTG 2018 là giải Á quân LPL Mùa Xuân 2014. 

Thay vì thuộc sở hữu của một công ty hay tập đoàn như các đội tuyển khác, IG lại là tài sản của cá nhân thiếu gia Vương Tư Thông - nổi tiếng về độ giàu có và chịu chơi. Cũng có lẻ vì thế mà IG luôn nhận được cái nhìn không mấy tích cực từ cộng đồng.

Song IG chưa bao giờ ngừng nỗ lực vun đắp cho đam mê của mình. Bằng chứng đến từ chức vô địch CKTG 2018. Sau đó, họ vẫn dõng dạc chứng minh thành tích của mình không phải là ăn may bằng ngôi vị cao nhất giải LPL Mùa Xuân 2019. 

Tuy nhiên, mọi chuyện dần tệ đi khi dường như các thành viên của IG có lẽ đã ngủ quên trên chiến thắng. Giờ đây, IG đã không còn giữ được phong độ của mình và không gặt hái được thêm bất kỳ thành tích nào, tất cả những gì còn lại trong tay chỉ là hoài niệm.

IG đứng trước bờ vực giải thể ở kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải 2021. Vẫn đang trong quá trình thương lượng với IG, song TheShy - Viên ngọc quý nhất của IG cũng đã tuyên bố đã trở thành tuyển thủ tự do. Lần lượt kéo theo là các thông báo rời đi của những Rookie, Wink, Ninh, Southwind, Puff. Ngay cả HLV NoFe cũng mang trong mình dấu hỏi lớn về tình hình hiện của IG.

Chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 ngày, IG giờ chẳng còn hy vọng gì ngoài chờ đợi thông báo giải thể chính thức, thật đáng tiếc khi từng là một đổi tuyển luôn mang đến niềm phấn khởi mới cho một mùa giải.

Thiếu gia Vương Tư Thông dựa theo những thông tin về việc cạn vốn sau những thương vụ đầu tư thất bại có lẽ đã không còn mặn mà với IG nữa. Đội tuyển đã phải chật vật ở một khu đô thị đông đúc, thuê một chung cư giá rẻ vì không thể bươn chải nổi cho 1 căn gaming house đàng hoàng đúng nghĩa.

Kỷ nguyên LPL được mở ra nhờ có sự đóng góp lớn đến từ IG. Nhưng ở thời điểm hiện tại tất cả những gì họ còn lại chỉ là quá khứ vẻ vang và sự nuối tiếc của các fan trung thành. Giờ đây cộng đồng hâm mộ sẽ còn có cơ hội gặp lại các thành viên của IG, chỉ là họ không còn sát cánh cùng nhau cho cùng một màu áo nữa rồi.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account