GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp kết quả VCS Mùa đông 2021: Tuần 4 ngày thi đấu thứ 5
LoL3 năm trước

Tổng hợp kết quả VCS Mùa đông 2021: Tuần 4 ngày thi đấu thứ 5

Ngày thi đấu thứ 5 của tuần 4 VCS Mùa Đông 2021 với 2 cặp đấu được xem là cơ hội để SE và SGB có điểm để tiếp tục cạnh tranh nhau cho ngôi vị top 4.

Team Secret ( TS) 2 - 0 SBTC Esports (SE)

Ở ván đầu tiên, SE vẫn sử dụng đội hình all in vào Celebrity với 4 dàn chắn là Gragas, Xin Zhao, Renekton, Taric sẽ đánh xoay quanh Jinx. Đội hình TS là đội hình với khả năng bay vào mạnh với Kennen, Noctune, Leona và 2 nguồn sát thương từ xa là TF và Ez.

Hai đội giao tranh rất nhiều ở giai đoạn đầu trận, Eddie và DNK là người được hưởng lợi ở TS trong khi Hiro là người có 3 mạng ở bên SE. Ngay sau đó SE đã tận dụng rất tốt Sứ Giả Khe Nứt khi đem về 2 trụ và 1 mạng vào tay xạ thủ chủ lực Celebrity. Bước vào các pha giao tranh giữa trận, Celebrity khó có thể bắn với khả năng lao vào của đối thủ, tuy nhiên Renekton của Hiro quá mạnh mẽ với lượng trang bị vượt trội giúp SE liên tục thắng các pha giao tranh.

Phút 27, lượng tiền chênh lệch 6000 khiến SE tự tin ép Baron tuy nhiên Penguin và Hiro liên tục bị cấu máu bởi Ezreal Eddie, SE đã quá nhây xung quanh Baron, Penguin và Nper bị hạ gục, TS tràn lên quét sạch SE và họ có được Baron. Khoảng cách về tiền bỗng chốc biến mất thậm chí TS đã vượt lên sau khi họ lấy được các trụ. Phút 36, SE bắt lẻ được Xuhao tuy nhiên Kennen của Nper và Nocturne của DNK đã có 1 pha tràn vào quá đẹp, mặc dù SE có được Linh Hồn Rồng Hóa Kỹ nhưng họ bị quét sạch và TS dứt điểm trận đấu.

Sang ván 2, TS hướng tới đội hình đánh xoay quanh 2 xạ thủ là Graves của DNK, Jhin của Eddie với khả năng nâng cấp đồ của Ornn và khả năng lao vào gây rối loạn của Vex, Alistar. Từ đội hình của SE là đội hình 2 đấu sĩ và con bài tủ của Penguin Nidalee kèm với Caitlyn, Leona đường dưới có thể thấy họ sẽ hướng việc thắng đường thắng trận.

TS đã đánh rất chủ động khi DNK và Jerry liên tục thành công ở các pha tấn công sau 6 phút SE có 6 mạng và chênh lệch 3000 tiền. Cả ba đường của TS thi đấu rất thăng hoa khi họ liên tục hủy diệt đối thủ. Họ áp đảo SE chỉ sau 20 phút thi đấu với khoảng cách 15000 tiền. 

Saigon Buffalo (SGB) 2 - 0 Team Flash (TF)

Ván đầu tiên, SGB có đội hình khá cân bằng khi họ có 2 vị tướng có khả năng đánh sớm là Lee Sin và Leblanc và 2 vị tướng mạnh về sau là Gwen, Jhin và Taki mang ra con bài mới là Zilean. TF là đội hình giao tranh tổng với rất nhiều sát thương với Graves, Viego, Lissandra, Aphelios, Leona.

Hai đội thi đấu khá cân bằng trong giai đoạn đầu SGB hơn về mạng trong khi TF hơn trụ. Phút 20, sau pha giao tranh tốn khá nhiều tài nguyên quan trọng, TF vẫn quyết định dịch chuyển giao tranh với đối thủ , đội hình SGB phản công với đầy đủ tài nguyên và quét sạch TF, Baron thuộc về bầy trâu. 

Sau pha giao tranh mang lại 3 mạng cho Gwen thì Hasmed đã vượt qua khỏi tầm kiểm soát của TF. Những đường kéo của đội trưởng bầy trâu cắt đến đâu thấm đến đó. Phút 27, TF dồn tất cả vào Zilean của Taki nhưng phần còn lại của SGB quá khỏe , họ dễ dàng quét sạch đối thủ và có được chiến thắng.

Ván thi đấu thứ 2, TF đưa đội hình khá lạ khi họ đưa Leblanc lên đường trên và Cassiopeia quay lại đường giữa trong tay Harvey.  Đội hình Buffalo vẫn là nặng về giao tranh lớn và giai đoạn sau với Irelia, Xin Zhao, Viktor, Jinx và Taki tiếp tục mang ra hỗ trợ mới Pyke.

Cả hai đội liên tục va chạm từ giai đoạn đầu không có chênh lệch tiền sau 20 phút thi đấu. Phút 23, một pha giao tranh dài ở Baron, TF có lợi thế sau khi hạ gục Taki, tuy nhiên ngay sau đó 2 cú dịch chuyển sai lầm của Marcus và Harvey khiến họ bị hạ gục và Baron thuộc về SGB. Một lần nữa sai lầm của TF trả giá bằng bùa lợi Baron cho đối thủ và SGB tận dụng bằng pha bang trụ hủy diệt đối thủ ở đường dưới và chiến thắng 2 0. 

Kết thúc ngày thi đấu thứ 5, TS gạt giò SE qua đó gián tiếp giúp SGB nâng cao khoảng cách giữa họ và SE, SKY trên BXH với 2 trận thắng. Ngày 12/12 sẽ diễn ra 3 cặp đấu với cặp trận bù giữa “ LX vs SKY” lúc 14g, trận tâm điểm lượt về “GAM vs CES “ và “SE vs SKY “.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account