GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp kết quả VCS Mùa Đông tuần 4 ngày 6
LoL3 năm trước

Tổng hợp kết quả VCS Mùa Đông tuần 4 ngày 6

Ngày thi đấu thứ 6 của tuần 4 VCS Mùa Đông 2021 sẽ là cuộc đối đầu của 3 đại kình địch, với tâm điểm CES vs GAM

Burst The Sky (SKY) 2 - 0 Luxury Esports (LX)

Ván đấu đầu tiên, cả hai đội đều hướng đội hình với những vị tướng có ngưỡng sức mạnh lớn về giai đoạn sau. Tuy thế, đội hình LX có thiên hướng về giao tranh tổng còn SKY là lại mạnh ở đẩy lẻ.

Lee Sin của Draktharr thi đấu rất năng nổ khi giúp Jax Ryuk có chiến công đầu. Từ đây, Ryuk hoàn toàn áp đảo Coated ở đường trên.  Cả đội hình SKY thi đấu vô cùng thăng hoa khi họ toàn thắng trong các pha giao tranh. Phút 26, quyết định rush Baron của LX thất bại, Draktharr cướp được Baron và họ quét sạch đối thủ. Ngay sau đó họ có được Linh Hồn Rồng Hóa Kỹ và dứt điểm trận đấu.

Bước sang ván 2, SKY chọn đội hình đánh mạnh vào các pha giao tranh giữa trận với Renekton, Viego, Lissandra, Kaisa, Rell. Từ phía LX, họ sẽ sử dụng đội hình win lane win game với các chất tướng mạnh trong giai đoạn đi đường.

Hai đội thi đấu khá cân bằng trong giai đoạn đầu, Coated vẫn là mục tiêu ưu tiên của Draktharr cho đến giữa trận thì SKY là đội có lợi thế đôi chút về tiền. Pha giao tranh bước ngoặt ở phút 24, Blazes quá mạo hiểm khi lao lên một mình và nằm xuống.

Đánh ở tâm thế thiếu người, LX hoàn toàn thất bại và Baron thuộc về SKY. Phút 30, LX tiếp tục mạo hiểm giao tranh dù thua 9000 tiền, nỗ lực hạ gục Kaisa của Aomine hoàn toàn thất bại khi anh chàng này có được Pentakill và dứt điểm trận đấu.

Cerberus Esports (CES) 2 - 0 GAM

Ở ván đầu tiên, cả hai đội đều giành nhiều sự quan tâm cho 1 cá nhân cụ thể, CES là Kiaya với 4 lượt cấm và từ GAM là Artemis. Hai đội chốt sổ đội hình. CES thiên hướng đánh về giao tranh giữa trận với Sett, Jarvan, TF, Missfortune và Thresh, trong khi GAM là đội hình đánh về giai đoạn sau với 2 hyper carry là Jinx và Ryze.

Hai đội thi đấu khá sòng phẳng với nhau cho đến pha giao tranh Sứ Giả đầu tiên. Sau khi trải qua pha giao tranh mất khá tài nguyên quan trọng, GAM vẫn quyết định tranh giành Sứ giả, 1 pha Đại Địa Chấn kết hợp với Bão Đạn của Ego quét tan đội hình GAM, CES có 3 mạng và Sứ Giả. CES thi đấu rất từ tốn khi có lợi thế, EGO luôn lấy được tài nguyên quan trọng như Tốc Biến của Style trước thềm giao tranh.

Phút 20, Style không tốc biến nhanh chóng nằm xuống trước Jarvan của Ego, đội hình CES lao lên lấy 4 mạng hạ gục và Baron cũng về tay họ. Sự kỉ luật của CES là rất cao khi họ chỉ giao tranh với đối thủ khi có mục tiêu. Phút 28, Levi thất bại trong khi ngăn cản Linh Hồn Rồng Lửa của đối thủ, CES hủy diệt GAM và có được chiến thắng đầu tiên.

Đến ván 2, hai đội quyết định thay đổi đội hình khi GAM lựa chọn đội hình hướng tới win lane win game với các lựa chọn như Renekton, Zed, Zoe, Caitlyn, Britcrank. Ngược lại CES là đội hình đánh về giai đoạn sau với Ornn, Viktor, Jinx.

CES đã khá thành công khi các thành viên không bị hạ gục trước các tấn công sớm của GAM đặc biệt là Pun khi liên tục bị Zed của Levi bang trụ. Dù vậy GAM vẫn thành công lấy về 3 trụ 1 đối thủ và 2 con Sứ Giả giúp họ có cách biệt 2000 tiền ở phút 17. Phút 18, GAM tận dụng thành công Sứ Giả lấy về 2 trụ đường giữa tuy nhiên sau đó họ đã quá tham lam khi quyết định ăn rồng mặc dù các thành viên thấp máu, Artemis có được Double Kill. Lúc này khoảng cách về tiền giữa 2 đội là không lớn khi Yado và Artemis vẫn có lượng trang bị tốt theo thời gian.

Phút 22, pha di chuyển sai của GAM khi Levi, Kiaya tách ra với 3 thành viên còn lại, Ornn Pun nhanh chóng mở giao tranh giúp CES có 3 mạng và họ nhanh chóng ăn được Baron. Đội hình mạnh về giai đoạn sau của CES đã chạm ngưỡng sức mạnh, bước vào giao tranh với dàn chắn tốt từ Pun thì Zed của Levi không thể chạm vào chủ lực của đối thủ. Phút 29, sau khi hạ gục Levi thì cơ hội đến với Baron và Linh Hồn Rồng Hóa Kỹ mở ra trước mặt Ego và đồng đội. Sức mạnh vượt trội giúp họ đàn áp đối thủ đem về Pentakill cho Artemis và chiến thắng 2 0.

 

Burst The Sky (SKY) 2 - 1 SBTC Esports (SE)

Bước tới ván đầu tiên, SE chơi an toàn với đội hình 2 xạ thủ đánh xoay quanh Penguin và Celebrity với Graves và Lucian kèm với Ornn, Sylas và Leona.  SKY là đội hình có cánh trên khá khỏe với Renekton, Xin Zhao, Syndra và Aomine tiếp tục có con bài Kaisa.

Nắm bắt được vòng rừng của Penguin, SKY tổ chức bang trụ 4 người ở đường dưới mặc dù Nper và Hiro đã di chuyển phản công nhưng sự ra vào nhịp nhàng của SKY giúp họ có 4 mạng. Từ lúc này Draktharr chỉ việc đánh xung quanh Kaisa của Aomine, còn Glory và Ryuk cũng hoàn toàn áp đảo đối thủ sau pha bang trụ đầu tiên. Phút 21, sau khi có được Baron SKY dễ dàng dứt điểm trận đấu.

Ở ván đấu quyết định số phận của mình, SE all in vào đội hình đánh mạnh vào giai đoạn đầu với Jarvan, Yone, Caitlyn, Leona. SKY là đội hình khá an toàn với những vị tướng đạt ngưỡng sức mạnh về sau.

Giai đoạn đầu 2 đội giao tranh rất nhiều tuy nhiên lợi thế thuộc về SKY khi Ryze của Glory quá xanh ngược lại các pha tấn công của Penguin xuống đường dưới vào Aomine luôn thất bại. Khoảng cách sau 20 phút của 2 đội đã là 6000 tiền. Lúc này SE quyết định chơi tất vào pha ăn lén Baron phút 23, họ thành công ăn được Baron nhưng mất 4 mạng.

Tuy nhiên bùa lợi Baron đã giúp SE câu thêm thời gian để xạ thủ chủ lực Celebrity bổ sung lượng trang bị cần thiết. Phút 30, sau pha giao tranh thành công ở hang rồng SE ăn được Baron thứ 2. Phút 34, SKY ép giao tranh bằng chiêu cuối Glory nhưng Yone của Hiro và Gwen của Nper đã làm quá tốt nhiệm vụ gây rối tạo khoảng trống Celebrity bắn tan đội hình đối thủ, SE cân bầng tỉ số.

Ván 3, đội hình SE lựa chọn với rất nhiều vị tướng lao vào như Akali, Camile, Lee Sin đây sẽ là những người gây rối và tạo khoảng trống cho ngòi nổ chính Jinx của Celebrity. SKY là đội hình giao tranh tổng với Gnar, Xin Zhao, Nautilus.

Đường dưới luôn là điểm nóng trong 15 phút đầu tiên, SE có lợi thế về mạng hạ gục tuy nhiên lượng tiền chênh lệch và rồng lại nằm trong tay SKY. Phút 17, Gnar của Ryuk và Xin zhao của Draktharr đã làm tốt khi ngăn cản toàn bộ đội hình SE, khi Gnar hóa khổng lổ thì đội hình SE tan vỡ. Phút 20, với khả năng kiểm soát mục tiêu của Kalista SKY ăn Baron thành công sau khi hạ gục Penguin. 

Ngay sau đó Linh Hồn Rồng Đất cũng thuộc về Glory và đồng đội, cùng với Baron họ lấy thành công 6 trụ ngoài của SE. Phút 27, Baron thứ 2 tiếp tục thuộc về SKY, pha giao tranh cuối cùng ở hang Rồng Ngàn Tuổi, Penguin thất bại trong cuốc chiến trừng phạt, cầm trong tay 3 bùa lợi mạnh nhất SKY quét sạch SE và có được chiến thắng thứ 6. 

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng tuần 4, SKY có được 2 chiến thắng qua đó giúp họ san bằng số trận thắng với SGB và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, SE mất đi quyền tự quyết top 4. 

Tuần thi đấu thứ 5 sẽ là tuần thi đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng, đây sẽ là giai đoạn quyết định cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng playoffs sẽ là ai trong 3 cái tên SGB, SKY và SE.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account