GosuGamers
Tất cả tin tức
Perkz chính thức gia nhập Vitality
LoL3 năm trước

Perkz chính thức gia nhập Vitality

Rời Cloud9, Perkz cập bến Vitality, hứa hẹn sẽ tạo nên địa chấn tại khu vực LEC mùa giải 2022.

Sau khi rời giải Liên Minh Huyền Thoại Châu Âu (LEC) được một năm, siêu sao đường giữa Luka “Perkz” Perković đã trở lại quê nhà Châu Âu. Tuyển thủ người Croatia đã chia tay với Cloud9 và sẽ tham gia đội hình thi đấu chính thức của Team Vitality.

Với sự góp mặt của Perkz, Vitality đã mạnh nay lại còn được mệnh danh là “dream team” của mùa giải LEC sắp tới. Sở hữu một đội hình toàn những ngôi sao và đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến, đây có thể sẽ là một kẻ thống trị mới tại khu vực LEC trong mùa giải sắp tới. 

Mọi sự chú ý của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đang đổ dồn vào Team Vitality ngay sau khi họ công bố danh sách tuyển thủ của mình. Quả thực, Perkz thực sự là một mảnh ghép hoàn hảo cho vị trí đường giữa tại đội tuyển này. 

Mặt khác, các fan cũng đang rất vui mừng trước sự tái hợp của cựu xạ thủ MAD Lions là Matyáš “Carzzy” Orság và người chơi hỗ trợ Labros “Labrov” Papoutsakis.

Cặp đôi đường dưới này đã từng chơi rất ăn ý với nhau dưới màu áo của Berlin International Gaming (BIG) vào năm 2019 và giành được một số danh hiệu vô địch ở các giải đấu nhỏ.


 

Ngoài Perkz, cựu tuyển thủ của Team Liquid là Barney “Alphari” Morris cũng sẽ chuyển từ League of Legends Championship Series (LCS) trở lại LEC.

Đây là danh sách đầy đủ 2022 LEC của Team Vitality:


Top Laner - Barney “Alphari” Morris 

Jungler -  Oskar “Selfmade” Boderek

Mid Laner - Luka “Perkz” Perković

Botlaner - Matyáš “Carzzy” Orság
Support - Labros “Labrov” Papoutsakis
 

Perkz cũng chia sẻ thêm: “Khi tôi được đề nghị tham gia vào đội hình của Vitality, tôi đã nhìn thấy niềm đam mê và khao khát thực sự để chinh phục mùa giải 2022, và đó cũng là mục tiêu tiếp theo của tôi.”
 

Chiếc ghế HLV trưởng của Vitality sẽ do Louis-Victor “Mephisto” Legendre đảm nhận và Simão “Simon” Oliveira sẽ giữ vai trò trợ lý huấn luyện viên. Đây cũng là 2 cái tên đã từng có nhiều kinh nghiệm để có thể “chèo lái” một tập thể như Vitality đến với ngôi vương LEC sắp tới.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account